Dòng sự kiện:
HLV Antonio Conte đứng trước sức ép bị 'bay ghế'.
12/12/2017 14:24:59
Nếu Chelsea bị loại ở đấu trường Champions League, HLV Antonio Conte khả năng sẽ bị 'bay ghế'.

Báo Vietnamnet đưa tin, HLV Conte đã lên tiếng chỉ trích lãnh đạo Chelsea và tuyên bố, bộ sậu cao cấp Chelsea là nguyên do chính dẫn đến tình cảnh hiện nay của đội với hàng loạt sao kiệt sức, dù mùa giải chưa đi hết nửa chặng đường.

Theo nguồn Don Balon, Chủ tịch Abramovich đã chán ngấy và quyết định sẽ "trảm" nhà cầm quân này nếu Chelsea bị loại ở đấu trường Champions League.

 

Nếu Chelsea bị loại ở đấu trường Champions League, HLV Antonio Conte khả năng sẽ bị 'bay ghế'. Ảnh: VNN

Theo kết quả bốc thăm vòng 16 thì The Blues đụng phải đối thủ khó Barcelona. Với kết cục trên, tại buổi họp báo, Conte cho biết, nếu muốn vào tới tứ kết, đoàn quân của ông cần thi đấu với 120% khả năng mới quật ngã được Barca, Tri thức trực tuyến đưa tin thêm.

Thông tin từ báo VnExpress cho biết thêm, Chelsea và Barca đã 5 lần so tài ở vòng knock-out Champions League, với 3 lần Chelsea bị khỏi cuộc chơi. Nhưng ở màn đụng độ gần nhất năm 2012, đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 3-2 trước Barca, đoạt Champions League năm đó.

"Năm nay, Chelsea tiếp tục bắt cặp với Barca. Đây sẽ là trận cầu khó khăn, cũng rất đáng chờ đợi cho đồng đội tôi cũng như người hâm mộ. Barca là đối thủ khó chịu, nhưng tôi tin chắc họ cũng coi Chelsea như vậy", Conte nói.

Chelsea, với vị thế nhì bảng khi bắt thăm, sẽ phải đá trận lượt đi với Barca tại Stamford Bridge ngày 20/2. Trận lượt về, trên sân Nou Camp, diễn ra ngày 14/3.

Ly Na (t/h)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến