Dòng sự kiện:
Người hâm mộ hào hứng vì trận Real - PSG trùng Lễ Tình nhân
12/12/2017 10:17:03
Lượt đi trận cầu được chờ đợi bậc nhất diễn ra trên sân Bernabeu đúng vào ngày 14/2.

"Trận đấu khởi tranh đúng vào ngày Lễ Tình nhân - Valentine năm sau. Chắc chắn sẽ có không ít cuộc chia tay hôm đó đây", tài khoản @Turner_LFC đưa ra tiên đoán hóm hỉnh trên mạng Twitter.

Trận cầu được xếp vào diện không thể bỏ lỡ nay sẽ khiến nhiều fan đau đầu với nguy cơ bị người yêu chia tay nếu dành cả tối ôm tivi. @HEAD_MASTA cho rằng người hâm mộ cần sẵn sàng với câu hỏi từ phái nữ: “Anh chọn em hay bóng đá?”.

Real - PSG là cặp đấu hấp dẫn bậc nhất vòng 1/8 Champions League. Ảnh: AFP.

Người hâm mộ ví trận Real – PSG là cuộc chiến giữa thế lực cũ và mới, cũng như dòng tiền cũ và mới. Hai đội đều bỏ ra hàng tấn tiền để mang về ngôi sao, tạo nên “dải ngân hà” của riêng họ. Trong khi Real thăng hoa với 3 danh hiệu Champions League trong 4 năm, PSG được kỳ vọng sẽ trở thành đại gia châu Âu trong tương lai gần. Đội bóng của HLV Unai Emery đã chi gần 500 triệu đôla chỉ để mang về bộ đôi Neymar – Mbappe.

Cặp đấu Chelsea – Barcelona và Juventus – Tottenham cũng được người hâm mộ háo hức chờ đợi. Danh thủ Gary Lineker viết trên Twitter: “Real Madrid - PSG, Chelsea - Barcelona và Spurs -Juventus là những cặp đấu rất tuyệt ở vòng 1/16 Champions League”. Cũng nói về ba cuộc so tài này, tài khoản @Vin_mosh viết: “Thật tuyệt khi được làm fan bóng đá lúc này”.

Câu hỏi được quan tâm đặc biệt trước thềm trận Chelsea – Barca là liệu Lionel Messi có phá dớp tịt ngòi khi đối đầu đội chủ sân Old Trafford. Chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng đã dự 8 trận gặp Chelsea, tung ra 29 pha dứt điểm, nhưng vẫn chưa ghi bàn. “Chắc chắn Messi sẽ kết thúc chuỗi trắng tay với Chelsea”, Goal nhận định.

"Hết cách rồi, Messi ơi", một CĐV bình, kèm ảnh chế đội hình của Chelsea khi gặp Barca.

Đội quân của HLV Antonio Conte mất đỉnh bảng ở lượt cuối, khiến họ phải đụng đối thủ khó chơi bậc nhất. Lịch đấu của Chelsea trong 3 tuần giữa 2 trận gặp Barca cũng không đơn giản, khi họ phải hành quân đến sân của 2 đội thành Manchester. “Có lẽ Conte sẽ cần cấy tóc lần nữa khi nhìn thấy lịch đá như thế”, @FootyAccums châm chọc.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến