Dòng sự kiện:
HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nguyên nhân SHB Đà Nẵng thảm bại?
15/04/2018 08:27:00
'Hủy diệt' SHB Đà Nẵng với tỉ số 4-0 trên sân Hòa Xuân, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng sự nôn nóng của Minh Phương đã khiến đội chủ sân Hòa Xuân trả giá đắt.

Dù là đội phải làm khách, nhưng Hà Nội FC đã có một trận đấu hoàn toàn trên chân so với SHB Đà Nẵng. Sự vượt trội về lực lượng lẫn lối chơi đã giúp HLV Chu Đình Nghiêm dễ dàng kiểm soát thế trận.

Đức Chinh và đồng đội đã có trận đấu khó khăn. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, đến gần cuối hiệp 1, Hà Nội FC mới làm được điều mong muốn đó chính là bàn thắng khi Oseni tận dụng sai lầm từ hàng thủ SHB Đà Nẵng.

Đá trên sân nhà và để bị dẫn bàn, HLV Nguyễn Minh Phương tỏ ra nôn nóng khi lập tức đưa ra hai sự thay đổi người cùng lúc, đưa Merlo và Văn Thắng vào sân để cải thiện tình hình.

Nhưng điều này không những giúp họ có được bàn thắng mà còn phải nhận thêm bàn thua khi quyết định chơi đôi công với Hà Nội FC. Oseni hoàn tất cú hat-trick của mình, trước khi Minh Dĩ ấn định tỉ số 4-0 cho đội bóng Thủ Đô.

Trong phòng họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng sự nôn nóng của Minh Phương đã khiến trận đấu bị mất thế cân bằng: "Trước khi trận đấu diễn ra, tôi cũng không nghĩ Hà Nội FC sẽ có một trận đấu dễ dàng như vậy. Theo tôi, việc bị dẫn trước 1 bàn trong hiệp 1 đã khiến Minh Phương nôn nóng trong hiệp 2, qua đó khiến SHB Đà Nẵng vỡ trận khi các tuyến gần như bị cắt đứt liên lạc."

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nguyên nhân SHB Đà Nẵng thảm bại. Ảnh: Viết Định.

Nhưng Minh Phương lại không nghĩ như vậy: “Tôi nghĩ trong bóng đá việc thua 1 bàn hay 4 bàn không có quá nhiều khác biệt, dù thế nào cũng là thua. Nhưng tôi luôn muốn các học trò của tôi phải nỗ lực thi đấu quyết tâm thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả trận đấu đẹp mắt, cống hiến nhất.”

Cuối cùng, nhà cầm quân 37 tuổi này cũng đã gửi lời đến khán giả Đà Nẵng khi đã đến sân rất đông hôm nay: “Hôm nay khán giả đến sân rất đông, đó là điều khích lệ tinh thần rất lớn đối với chúng tôi, nhưng SHB Đà Nẵng đã không thể có được chiến thắng. Qua đây, tôi cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ và mong khán giả luôn đồng hành cùng đội bóng ở những trận đấu tiếp theo.

Với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, Hà Nội FC tiếp tục thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình tại V-League khi đang có thành tích bất bại sau 5 lượt trận, để tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng.

Theo Bóng Đá

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến