Dòng sự kiện:
HLV ĐT Anh nói gì khi gục ngã cay đắng trước Croatia?
12/07/2018 07:52:49
Chứng kiến ĐT Anh để Croatia “lội ngược dòng” thành công tại trận bán kết World Cup 2018 theo cách cực kỳ cay đắng, HLV Gareth Southgate đã thừa nhận ông cảm thấy rất thất vọng với kết quả này.

Ở cuộc chạm trán với Croatia tại bán kết World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng nay (12.7), ĐT Anh đã có rất nhiều lợi thế. Đầu tiên phải kể đến việc các ngôi sao của họ đều đang có phong độ tốt. Tiếp đó là nền tảng thể lực chắc chắn sẽ hơn hẳn đối thủ khi “Vatreni” vừa phải trải qua 2 trận đấu liên tiếp thi đấu hơn 120 phút.

Chính điều này phần nào giúp ĐT Anh nhập cuộc cực kỳ hưng phấn khi hoàn toàn áp đảo đối thủ. Thậm chí, họ còn có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 của trận đấu nhờ vào pha đá phạt tuyệt đỉnh của hậu vệ Kieran Trippier.

Thế nhưng, ĐT Anh lại không biết tận dụng các lợi thế mà mình có. Để rồi, những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến “Tam sư” phải nhận 2 bàn thua đầy cay đắng. Ivan Perisic (68’), Mario Mandzukic (109’) là những người đã ghi bàn giúp Croatia giành chiến thắng với tỷ số 2-1.


HLV Gareth Southgate chia buồn với các học trò.

Với kết quả này, Croatia đã ghi tên mình vào vòng chung kết World Cup 2018. Trong khi đó, ĐT Anh đành phải ngậm ngùi nhìn đối thủ ăn mừng việc lọt vào trận đấu cuối cùng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Chứng kiến điều này, HLV Gareth Southgate đã thừa nhận việc ông cảm thấy cực kỳ thất vọng. Thậm chí, chiến lược gia 47 tuổi còn khẳng định, không khí trong phòng thay đồ của ĐT Anh lúc này hết sức tồi tệ.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Gareth Southgate chia sẻ: “Tại thời điểm này, tất cả thành viên trong ĐT Anh đều cảm thấy nỗi đau của sự thất bại. Không khí trong phòng thay đồ đã trở nên cực ản đạm sau trận thua này.

Tuy nhiên, các học trò của tôi còn trẻ và đó cũng là điều quan trọng nhất. Đây chính là một trải nghiệm quan trọng với họ và nó chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ có thêm kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong tương lai".

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến