Dòng sự kiện:
HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do thua thảm Quảng Ninh
10/06/2018 08:33:31
Tại đất mỏ, các cầu thủ HAGL đã không thể tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng, và dưới đây là những gì HLV Dương Minh Ninh giải thích lý do thất bại thảm hại trước đội chủ nhà.

HAGL thua thảm

Làm khách trên SVĐ Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, các cầu thủ HAGL chỉ tạo được thế trận cân bằng ở hiệp đấu đầu tiên. Nhưng trải qua cơn mưa nặng hạt trong 45 phút đầu, đội bóng phố Núi đã sụp đổ quá nhanh trong hiệp 2, và nhận về 3 bàn thua chóng vánh.

Chia sẻ về kết quả này, HLV Dương Minh Ninh giải thích lý do thất bại: “Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng tới Than Quảng Ninh. Về trận thua này, rõ ràng ngày hôm nay chúng tôi thi đấu không được tốt. Khí hậu khắc nghiệt trong trận đấu, thậm chí trong quá trình di chuyển tới đây đã ảnh hưởng lớn đến HAGL.”

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi khá tốt, nhưng toàn đội đã đánh mất sự tập trung ở nửa sau trận đấu. Dù sao, chúng tôi hài lòng về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, dù kết quả này không phải điều chúng tôi mong muốn.”

HLV Dương Minh Ninh giải thích lý do thất bại trước Quảng Ninh

Nói về sự chuẩn bị trong những trận đấu tiếp theo, HLV này tiếp tục: “V-League 2018 đã chuẩn bị khép lại giai đoạn 1, và chúng tôi đang cân nhắc tới những sự thay đổi. Nội binh của HAGL chơi tốt, nhưng ngoại binh lại không thể hiện được. Tôi và BLĐ đội bóng sẽ suy nghĩ về vấn đề này.”

“Trong vòng 1 tháng trở lại đây, lịch thi đấu của V-League là rất dày đặc, ảnh hưởng lớn tới sự chuẩn bị của đội bóng. Cộng với thời tiết không đảm bảo, chúng tôi đã thi đấu không tốt ngày hôm nay. Thể lực của đội bóng đã giảm sút và đó là lý do khiến chúng tôi thua cuộc” – HLV Dương Minh Ninh giải thích lý do thất bại.

Trận thua này khiến HAGL đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Than Quảng Ninh vẫn đang xếp thứ 2, chỉ sau CLB Hà Nội.

 Theo Bóng đá 24h

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến