Dòng sự kiện:
HLV Hữu Thắng cấm tuyển thủ U22 Việt Nam ăn mì gói
03/08/2017 20:25:00
HLV Hữu Thắng vừa đưa ra lệnh cấm các cầu thủ U22 Việt Nam sử dụng mì gói để đảm bảo sức khoẻ. Bất cứ cầu thủ nào sử dụng mì tôm trong thời gian tới, sẽ nhận mức phạt rất nặng.

Theo đó, sau buổi tập chiều 2/8, HLV Hữu Thắng đã thiết quân luật bằng việc đưa lệnh cấm học trò U22 Việt Nam sử dụng mì gói (mì tôm) đến hết SEA Games 29 và đã tịch thu toàn bộ số "hàng thửa" này trên đất Hàn. 

Chiến lược gia xứ Nghệ lý giải, việc thu lại toàn bộ mì tôm là để các cầu thủ ý thức được việc cần ăn uống đúng giờ, ăn đủ về lượng và chất tại các bữa ăn ở khách sạn, thay vì ăn qua loa rồi tối lại ăn thêm mì tôm có nhiều chất bảo quản, không tốt cho sức khỏe.

HLV Hữu Thắng không muốn học trò rơi cảnh ăn sướng miệng nhưng hại thể lực

Ngoài chuyên môn, HLV trưởng U22 Việt Nam đặc biệt quan tâm tới tình hình sức khỏe và thể lực của toàn đội. Được biết, HLV Hữu Thắng đã giao nhiệm vụ cho tiền vệ Xuân Trường, nhờ các mối quan hệ của mình tại Hàn Quốc mua nhân sâm “xịn” để bồi bổ sức khỏe cho các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam. Ngay trong ngày đầu tiên tới Hàn Quốc, ông đã giao nhiệm vụ cho các trợ lý liên hệ với khách sạn đặt món gà hầm sâm cho học trò ăn để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Lịch thi đấu cụ thể của U22 Việt Nam (giờ VN)

15h ngày 15/8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17/8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang).

Danh sách 24 cầu thủ U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trước thềm SEA Games 29:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Sỹ Huy, Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ (9): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Văn Kiên (Hà Nội FC), Tấn Sinh (Quảng Nam), Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC), Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng).

Tiền vệ (8): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến