Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Messi chính thức nói lời từ biệt Neymar
03/08/2017 07:02:15
Messi chính thức nói lời từ biệt Neymar; U22 Việt Nam đổi "chiến thuật", sang Malaysia ém quân sớm; Conte muốn đưa thêm 4 cầu thủ về Chelsea... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Messi chính thức nói lời từ biệt Neymar

Trên trang Instagram cá nhân, Messi đã nói lời tạm biệt công khai với đàn em Neymar.

Đến lúc này, có thể tin chắc Neymar sẽ rời khỏi đội bóng mà anh đã có 4 năm gắn bó. Những tấm banner quảng cáo in hình Neymar ở thành phố Barcelona đã bị gỡ xuống. Trang mạng xã hội của Los Blaugrana cũng thông báo về sự chia ly. Ngày 2/8, Neymar đã đến sân tập nói lời từ biệt đồng đội.

U22 Việt Nam đổi "chiến thuật", sang Malaysia ém quân sớm

Theo kế hoạch ban đầu, U22 Việt Nam sẽ từ Hàn Quốc bay thẳng sang Malaysia vào ngày 11/8. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho toàn đội có thêm thời gian tập luyện và thích nghi với thời tiết tại đây, VFF đã đổi vé cho thầy trò HLV Hữu Thắng đi sớm hơn 1 ngày, dự kiến là 11h ngày 10/8.

Như vậy, U22 Việt Nam sẽ có khoảng 5 ngày trước khi bước vào trận ra quân tại SEA Games 29.

Có mặt tại Malaysia sớm, nhưng HLV Hữu Thắng cho biết, khoảng thời gian trước ngày khai mạc SEA Games chỉ đủ để giúp các cầu thủ thích nghi với thời tiết, chứ khó có thể tập luyện về chuyên môn. Vì thế, chuyến tập huấn tại Hàn Quốc có ý nghĩa rất quan trọng, giúp U22 Việt Nam hoàn thiện lối chơi, bộ khung sắp tới là chốt lại danh sách 20 cầu thủ với BTC SEA Games 29.

Trọng tâm chuyến tập huấn của U22 Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ là 2 trận giao hữu với CLB Mokpo City (5/8) và Busan FC (9/8) tại sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. Ngoài mục tiêu “tổng duyệt” lối chơi, đội hình, HLV Hữu Thắng cũng mong muốn không có cầu thủ nào chấn thương sau hai trận đấu này.

Conte muốn đưa thêm 4 cầu thủ về Chelsea

Trong mùa hè 2017 HLV người Italia Antonio Conte tin rằng đội hình của Chelsea vẫn còn thiếu chiều sâu cần có trong mùa giải này, khi The Blues trở lại Champions League sau khi giành chức vô địch Premier League mùa giải trước, bởi khi không thi đấu tại đấu trường châu Âu, họ mới có thể thường xuyên sử dụng 1 đội hình qua mỗi tuần.

Theo Daily Telegraph, mục tiêu hàng đầu của Conte đó là bộ 3 tiền vệ Oxlade-Chamberlain, Drinkwater và Ross Barkley, cầu thủ đã được Everton "rao bán" trong mùa hè này.

Ngoài ra, Conte vẫn tiếp tục theo đuổi hậu vệ cánh Alex-Sandro sau nhiều lần bị Juventus từ chối. Hiện nhà vô địch Serie A đang yêu cầu mức giá lên tới 70 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến