Dòng sự kiện:
HLV Indonesia mong học trò vững tinh thần để đấu Việt Nam
11/10/2019 20:30:23
Simon McMenemy động viên các cầu thủ Indonesia sau khi thua UAE 0-5 và muốn họ giữ vững tinh thần, chuẩn bị tiếp Việt Nam ngày 15/10.

"Các cầu thủ không đạt 100% thể lực, vì chúng tôi phải chuẩn bị những gì tốt nhất trong thời gian ngắn. Nhưng họ đã cho thấy nỗ lực, sức mạnh và tinh thần không bao giờ từ bỏ", HLV McMenemy nói.

McMenemy vẫn khen ngợi học trò dù thua 0-5. Ảnh: PSSI.

Indonesia phải nhận thất bại thứ ba liên tiếp tại bảng G, vòng loại thứ hai khu vực châu Á, World Cup 2022. Trước đó, họ thua Malaysia 2-3 và thua Thái Lan 0-3. Do đó, tinh thần của đội bóng xứ Vạn đảo đang sa sút nghiêm trọng trước khi tiếp Việt Nam vào ngày 15/10.

"Một lần nữa, chúng tôi lại gặp vấn đề như hai trận trước. Chúng tôi có nhiều cơ hội trong hiệp một, ít nhất ở khoảng vài phút trước giờ nghỉ. Nhưng đối thủ đã ghi bàn trước", McMenemy nhận xét. "Hiệp hai khó khăn hơn nhiều so với những gì mà chúng tôi lường trước. Đội để thua thêm bốn bàn và tình thế bắt đầu thay đổi. Tuy nhiên, tôi vẫn ghi nhận và đánh giá cao các cầu thủ, những người đã tận hiến cho trận đấu này. Hy vọng họ sẽ giữ vững tinh thần ở trận gặp Việt Nam".

Indonesia đã phòng ngự chắc chắn trong 40 phút đầu tiên khi chạm trán đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Wawan Hendrawan tạo điều kiện để Khalil Al Hammadi mở tỷ số. Trong hiệp hai, những sai lầm cá nhân khiến Indonesia thua thêm bốn bàn.

Indonesia cho thấy họ gặp vấn đề với việc duy trì sự tập trung sau giờ giải lao. Ở trận thua Malaysia, đoàn quân của McMenemy dẫn 2-1 từ hiệp đầu, nhưng thua ngược 2-3. Ở trận thua Thái Lan, ba bàn thua của họ đều đến trong 45 phút cuối. Đây được xem là vấn đề mà thầy trò McMenemy cần sớm khắc phục, nếu không muốn kịch bản lặp lại khi tiếp Việt Nam.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến