Dòng sự kiện:
HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt một đội bóng ở Bỉ?
04/10/2017 20:05:09
Nếu thuận lợi, HLV Kiatisak sẽ sang dẫn dắt đội bóng Oud-Heverlee Leuven thuộc Belgian First Division B – giải hạng 2 của Bỉ.

HLV Kiatisak

Theo nguồn tin từ báo Tiền phong, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha, giám đốc điều hành Tập đoàn King Power Group, Phó chủ tịch CLB Leicester City chính thức xác nhận, đang liên hệ đưa HLV Kiatisak sang làm việc tại một đội bóng ở Bỉ. Cụ thể, đội bóng ấy có tên Oud-Heverlee Leuven và thi đấu ở giải Hạng 2 của Bỉ.

King Power bắt đầu tiếp quản OH Leuven hồi mùa hè và đã có một loạt sự thay đổi ở đội bóng này như gửi các cầu thủ trẻ từ Leicester City tới theo dạng cho mượn, mở rộng sức chứa sân vận động hay mới đây nhất là bổ nhiệm cựu HLV Leicester City ông Nigel Pearson tạm thời dẫn dắt đội bóng này.

Tuy nhiên để làm việc tại châu Âu các HLV cần có chứng chỉ "UEFA Pro" do UEFA cấp, và đây cũng chính là dự định mà Kiatisak đang hướng tới.

Liên quan đến thương vụ HLV Kiatisak, báo Dân Việt đưa tin thêm, trước đó, nếu không có diễn biến mới xảy ra HLV người Thái Lan sẽ dẫn dắt CLB Persib Bandung khi mùa giải mới bắt đầu vào năm tới.

Theo đó, “Zico Thái” chỉ hứa giúp đội bóng giành vinh quang tại giải VĐQG Indonesia và có mặt ở vòng bảng Champions League, trong khi tham vọng của giới chủ CLB Glen Sugita là trở thành thế lực tại châu Á. Khúc mắc này khiến thương vụ đổ bể.

Được biết, nếu trở thành thuyền trưởng CLB Persib Bandung, HLV Kiatisak sẽ nhận lương vào khoảng 600.000 USD/năm. Đây là mức lương cao nhất nhì làng bóng đá Đông Nam Á.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến