Dòng sự kiện:
Kiatisak tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Port FC
28/09/2017 19:20:53
Chỉ ít ngày sau khi chia tay CLB Port FC bởi thành tích thi đấu nghèo nàn, HLV Kiatisak đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Sau khi chia tay CLB Port FC, tương lai HLV Kiatisak nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông trong nước gần đây. Có nhiều thông tin cho rằng cựu danh thủ Thái Lan được liên hệ dẫn đắt dội tuyển Việt Nam thay thế vị trí do HLV Hữu Thắng để lại.

Kiatisak làm HLV tại CLB nhà giàu của Indonesia

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được báo chí Indonesia đăng tải, Kiatisak đang hoàn tất những điều khoản nhỏ cuối cùng với CLB Persib Bandung. Theo đó, đích thân Giám đốc điều hành Umuh Muchtar của Persib Bandung đã lên tiếng tiết lộ với với báo chí nước này rằng đội bóng đang đi đến những điều khoản cuối cùng trong việc đàm phán hợp đồng với Kiatisak. Nếu hai bên nhất trí, huấn luyện viên trẻ người Thái Lan sẽ trở thành thuyền trưởng của Persib Bandung kể từ mùa giải 2018.

Tại Indonesia, CLB Persib Bandung đang nổi lên như một gã nhà giàu chịu chơi ở khu vực Đông Nam Á. Đội bóng này đã bỏ ra hàng triệu USD để đưa về các ngôi sao, trong đó nổi bật là Michael Essien - cựu tiền vệ từng chơi bóng cho Chelsea.

Đây không phải lần đầu tiên Kiatisak nhận được sự chú ý của gã nhà giàu Indonesia. Bởi thực tế sau khi chia tay đội tuyển Thái Lan, Kiatisak đã nhận được lời đề nghị từ Persib Bandung. Tuy nhiên, cựu danh thủ này đã từ chối để dẫn dắt CLB Port FC với mức lương 1 triệu bath/tháng (khoảng 700 triệu Việt nam đồng). Tuy nhiên, sau thành tích nghèo nàn của Port FC trong 10 vòng đấu qua, Kiatisak đã nói lời chia tay CLB và tìm cho mình một bến đỗ mới.

Với việc Kiatisak đang hoàn tất những điều khoản trong hợp đồng với Persib Bandung, do đó những hy vọng về việc cựu danh thủ Thái Lan dẫn dắt đội tuyển Việt Nam của một bộ phận người hâm mộ sẽ không thể trở thành hiện thực.

Theo Thể thao Việt Nam

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến