Dòng sự kiện:
HLV Lê Thụy Hải: 'U23 Việt Nam đã viết nên một trang lịch sử huy hoàng'
23/01/2018 21:35:00
"Các cậu ấy đã viết nên một trang lịch sử huy hoàng. Họ đã thay cho anh em chúng tôi, đã thay cho những thế hệ trước của bóng đá Việt Nam làm được điều mà chúng tôi chưa từng làm được”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Sau trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, qua đó giành vé vào chung kết U23 Châu Á, HLV Lê Thụy Hải đã dành những lời khen ngợi cho toàn bộ các chiến binh áo đỏ và HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, HLV Lê Thụy Hải xúc động nói: “Trận đấu này cảm xúc quá, tuyệt vời quá. Tôi gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam. Các cậu ấy đã viết nên một trang lịch sử huy hoàng. Họ đã thay cho anh em chúng tôi, đã thay cho những thế hệ trước của bóng đá Việt Nam làm được điều mà chúng tôi chưa từng làm được”.

“U23 Việt Nam đá thế này thì chúng ta chỉ có thể khen thôi, không chê được bất kỳ ai cả. Chiến thuật, kỹ thuật, tinh thần, thể lực của các cầu thủ đều vô cùng hoàn hảo”, ông Hải khẳng định.

U23 Việt Nam đã viết nên một trang lịch sử huy hoàng

Báo Vietnamnet đăng tải thêm, HLV Lê Thuỵ Hải cho biết, khi xem trên đấu này ông đã rất “run” vì kịch bản một lần nữa giống với trận tứ kết gặp U23 Iraq. Và cũng thêm một lần nữa U23 Việt Nam đã khiến hơn 90 triệu trái tim phải khóc vì hạnh phúc.

“Tôi không còn lời gì để khen thêm về U23 Việt Nam nữa, tất cả là những người chiến thắng, là anh hùng của dân tộc. Họ xứng đáng được ghi công, được tôn vinh”, HLV Lê Thuỵ Hải chia sẻ cảm xúc.

Ông Hải cũng không quên dành lời khen ngợi cao nhất với chiến thuật thay người của HLV Park Hang Seo: “Ông Park cho thấy mình thực sự là người có quá nhiều chiêu, mà dân chuyên môn chúng tôi không thể biết hết. Trận hôm nay, chiến thuật của U23 Việt Nam quá hợp lý".

Ông tin rằng VFF đã đúng khi chọn vị chiến lược gia người Hàn Quốc, người đã lột xác lứa U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đã viết lên một câu chuyện cổ tích tại giải U23 châu Á. Từ chỗ bị đánh giá là đội yếu, có nguy cơ bị loại từ vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo liên tục cầm hoà Syria, thắng hàng loạt “ông lớn” Australia, Iraq. Và một lần nữa, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng một đối thủ hàng đầu châu lục là U23 Qatar, một chiến thắng của tinh thần tập thể, tinh thần chiến đấu và khát khao chinh phục những đỉnh cao. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Hàn Quốc và Uzbekistan ở vòng bán kết.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến