Dòng sự kiện:
HLV Nguyễn Đức Thắng rời 'ghế nóng' sau khi Sài Gòn FC có chủ tịch mới
01/02/2018 11:55:31
Không lâu sau khi ông Trần Tiến Đại hay còn gọi là bầu Đại chính thức trở thành chủ tịch CLB Sài Gòn FC thay ông Nguyễn Giang Đông, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã đưa ra quyết định chia tay đội bóng này.

Theo thông tin trên báo Dân trí, tối 31/1, tân chủ tịch Sài Gòn FC Trần Tiến Đại cho biết HLV Nguyễn Đức Thắng đã đề đạt nguyện vọng rời đội bóng, và lãnh đạo CLB đã chấp nhận nguyện vọng này của ông Thắng.

HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ chia tay CLB bóng đá Sài Gòn

HLV Nguyễn Đức Thắng là người ghi dấu ấn lớn, giúp CLB bóng đá Sài Gòn đạt thành tích ổn định trong 2 mùa bóng gần nhất.

Cũng theo ông Đại, khả năng đội bóng thành phố sẽ có HLV mới trong ít ngày tới và HLV này sẽ là người hiểu bóng đá thành phố bởi CLB Sài Gòn FC cũng muốn xây dựng một đội bóng thuần chất TP HCM.

Nguồn tin trên báo Thể thao Việt Nam cho biết thêm, việc HLV Nguyễn Đức Thắng quyết định rời Sài Gòn FC có lẽ còn nhiều vướng mắc khó giải quyết, nhất là khi bầu Đại ngồi vào ghế chủ tịch, người từng khiến không ít các đội bóng tại V-League rơi vào cảnh lao đao như Ninh Bình hay Xuân Thành Sài Gòn trước đó.

Bên cạnh việc tìm kiếm người thay thế người ngồi vào "ghế nóng", Sài Gòn FC cũng đang gấp rút tìm kiếm 2 ngoại binh tốt nhất để chuẩn bị cho V-League 2018 đã cận kề.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến