Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Arsenal chính thức sở hữu Aubameyang, Ozil gia hạn với Arsenal
01/02/2018 07:18:40
Arsenal chính thức sở hữu “bom tấn” Aubameyang với giá kỷ lục, Neymar chọn mặc áo số 10 ở Real, Ozil gia hạn với Arsenal... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ozil gia hạn với Arsenal

Tiền vệ người Đức quyết định gắn bó với Arsenal. Anh ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Hợp đồng cũng của Mesut Ozil với Arsenal hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và người hâm mộ "Pháo thủ" lo ngại anh sẽ ra đi như Alexis Sanchez. Theo hợp đồng mới, Ozil hưởng lương cao nhất trong lịch sử Arsenal: 496.000 đôla mỗi tuần trước thuế.

Neymar chọn mặc áo số 10 ở Real

Tin tức Neymar sẽ trở lại La Liga, thay Ronaldo làm số 1 ở Real Madrid vẫn tiếp tục nóng. Chương trình El Chiringuito của đài truyền hình Tây Ban Nha tiết lộ, chân sút Brazil thậm chí đã yêu cầu số áo sẽ mặc ở Bernabeu khi chính thức ký hợp đồng.

Đó là chiếc áo số 10, như Neymar đang mặc ở PSG. Đây là số áo mà Luka Modric đang mặc, sau khi James Rodriguez đến Bayern Munich hè vừa rồi.

Các thông tin cho hay, đàm phán giữa Real và đại diện của Neymar - cha anh rất tiến triển, có những đồng ý sơ bộ.

Bất kể mối thù không đội trời chung giữa Barca và Real, cựu đồng đội đàn em Messi được cho sẵn sàng giảm lương để gia nhập Real Madrid, vì đá chán PSG dù mới đến hồi hè qua bằng phi vụ chuyển nhượng thế kỷ, 222 triệu euro.

Arsenal chính thức sở hữu “bom tấn” Aubameyang với giá kỷ lục

Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh Aubameyang. Cầu thủ này gia nhập “Pháo thủ” với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB.

Như vậy là Arsenal cuối cùng đã hoàn tất thương vụ “bom tấn” Aubameyang. Trang chủ của CLB đã chính thức công bố sở hữu tiền đạo người Gabon. Dù họ không công bố mức phí chuyển nhượng nhưng theo nguồn tin uy tín từ BBC, Arsenal đã phải chi ra 55,5 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Đây là bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử của “Pháo thủ”.


Tiền đạo 28 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với Arsenal với mức lương 180.000 bảng/tuần. Như vậy, Aubameyang cũng trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử đội bóng.

Cựu sao Barca cập bến Real Betis

Trang chủ đội bóng Tây Ban Nha công bố bản hợp đồng với Marc Bartra từ Borussia Dortmund. Trung vệ trưởng thành từ lò La Masia sẽ khoác áo Betis đến hè 2023, thay vì được cho mượn như tin đồn trước đó.

Mourinho thiết tha mong Fellaini ở lại

Trong tuyên bố vào hôm qua HLV Jose Mourinho cho hay, Fellaini rất quan trọng với Man United và ông cũng như toàn thể đội bóng mong tiền vệ người Bỉ ở lại (hợp đồng của Fellaini hết hạn vào hè 2018 nhưng cầu thủ này chưa chịu gia hạn). Hiện có tin Besiktas rất quan tâm tới Fellaini.

Liverpool muốn có James Rodriguez

Theo El Gol Digital, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ James Rodriguez để thay thế Philippe Coutinho. Mùa giải này, tiền vệ người Colombia không có được vị trí chính thức ở Bayern Munich và nhấp nhổm ra đi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến