Dòng sự kiện:
HLV Nishino: 'Kết quả này là xứng đáng cho cả hai'
05/12/2019 21:58:50
Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam, HLV Akira Nishino nói: "Hôm nay hai đội đều chơi cố gắng. Kết quả này là xứng đáng cho cả hai".

Sau trận hòa 2-2 với Việt Nam ở SEA Games 30, qua đó U22 Thái Lan phải về nước, HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ trong buổi họp báo. 

Mở đầu buổi họp báo, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: "Hôm nay hai đội đều chơi cố gắng. Kết quả này là xứng đáng cho cả hai". Vị thuyền trưởng của U22 Thái Lan chia sẻ thêm: "Chúng tôi khởi đầu giải đấu này không tốt, nhưng càng chơi chúng tôi thể hiện tốt hơn".

HLV Akira Nishino tại buổi họp báo

Nói về quả đá phạt đền, HLV Nishino cho hay: "Chúng tôi tôn trọng trọng tài nên không muốn nói nhiều. Tuy nhiên, dường như họ đã xử lý không tốt quả phạt đền", Nishino nói. Thái Lan bị thổi phạt đền ở phút 69 khi Chatchai phạm lỗi với Tiến Linh trong cấm địa. Tấn Sinh đá phạt nhưng bị thủ môn Muangnam đẩy ra. Trọng tài thổi phạt thủ môn và cho Việt Nam đá lại. Lần này, Tiến Linh không mắc sai lầm, ấn định tỷ số hòa 2-2.

HLV Nishino nhận trách nhiệm khi U22 Thái Lan dừng bước ở vòng bảng nhưng ông cũng không bi quan. "Chúng tôi có nhiều việc phải làm, để các cầu thủ tiến bộ. Các cầu thủ có chuyên môn nhưng thiếu kinh nghiệm. Đó là điều chúng tôi phải cải thiện trong thời gian tới", HLV Nishino nói.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến