Dòng sự kiện:
HLV Park cảm ơn bầu Đức trong ngày ký hợp đồng mới
07/11/2019 15:57:07
Trong ngày ký hợp đồng mới cùng VFF sáng 7/11, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết ông nhớ khoảnh khắc cách đây 2 năm khi lần đầu gặp bầu Đức.

"Tôi nhớ giây phút này cách đây 2 năm khi lần đầu tiên gặp ông Đoàn Nguyên Đức. Ông Đức là người kết nối nhân duyên cho tôi, có tình yêu bóng đá và tâm huyết rất lớn. Tôi luôn cảm ơn bầu Đức", HLV Park nói.

Trong hợp đồng cũ của HLV Park Hang-seo, ông nhận 20.000 USD tiền lương mỗi tháng. VFF phải chịu thêm tiền thuế thu nhập cá nhân cho phần lương của ông thầy người Hàn Quốc. Bầu Đức hỗ trợ VFF trả tiền bộ tiền lương cho HLV Park.

HLV Park trong ngày ký hợp đồng mới. Ảnh: Minh Chiến.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, chia sẻ: "Trong 2 năm hợp đồng đầu tiền của HLV Park, chúng tôi nhận nhiều hỗ trợ từ bầu Đức. VFF đánh giá rất cao những đóng góp của ông Đoàn Nguyên Đức trong quá trình phát triển bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cảm kích vì điều này".

"VFF và ông Đức vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Ông ấy nói chúng tôi cần hết sức chủ động, tìm giải pháp để hướng tới việc giữ chân HLV Park", ông Tuấn nhấn mạnh.

Lễ ký kết hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam diễn ra sáng 7/11 tại Hà Nội. Hợp đồng mới của HLV Park có thời hạn 3 năm, trong đó kèm theo điều khoản tự hạn gia động 2 năm bắt đầu từ tháng 2/2020 sau Vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan.

Sau gần 2 năm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang-seo giúp bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công làm nức lòng người hâm mộ như vị trí á quân U23 châu Á 2018, vào bán kết Asian Games 18, vô địch AFF Cup 2018 và tái hiện thành tích vào tứ kết Asian Cup 2019.

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến