Dòng sự kiện:
HLV Park: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu với tinh thần dân tộc Việt Nam ở trận đấu sắp tới'
05/09/2019 07:48:02
Trước trận đấu với ĐTQG Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo khẳng định Thái Lan là một đội bóng mạnh nhưng ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu với quyết tâm cao độ, tinh thần dân tộc Việt Nam ở trận đấu này.

Chiều 4/9, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo trước trận đại chiến với ĐTQG Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Mở đầu buổi họp báo, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết chiến thắng trước người Thái tại King's Cup 2019 giúp các tuyển thủ tự tin hơn rất nhiều: "Trận thắng ở King's Cup thực ra không có ý nghĩa quá lớn nhưng từ những bất lợi trước đây khi chúng ta thường thua người Thái thì giờ chúng tôi đã đánh bại. Nó giúp các cầu thủ chúng tôi tự tin hơn bởi Thái Lan là đội bóng mà chúng ta hoàn toàn có thể chơi được".

Khi được hỏi, ông và các học trò có gặp áp lực khi phải đối đầu với ĐTQG Thái Lan hay không, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi là HLV trưởng của đội nên đối với bất cứ trận đấu nào, giải đấu nào tôi cũng gặp áp lực. Gần đây, các cấp độ ĐTQG Thái Lan đã liên tục để thua chúng ta. Người Thái đã chuẩn bị rất nhiều về mọi mặt nhưng tôi nghĩ người Thái sẽ gặp nhiều khó khăn. Tôi và các học trò sẽ chiến đấu với tinh thần của dân tộc Việt Nam như những gì chúng tôi đã làm ở những trận đấu trước đây".

HLV Park Hang-seo chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Nhận xét về cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐTQG Thái Lan là Channathip, HLV Park Hang-seo khẳng định "Chanathip là một tài năng, chúng tôi thấy anh ta có kỹ thuật cực tốt, khả năng thâm nhập và kết hợp rất tốt. Tuy nhiên, dù đội tuyển Thái Lan có nhiều cầu thủ tốt nhưng Chanathip là cái tên mà chúng tôi phải hết sức cảnh giác".

Cũng trong cuộc họp báo đội Trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định anh và toàn đội đã rất sẵn sàng để thi đấu với ĐTQG Thái Lan vào ngày mai: "Chúng tôi đã có 10 ngày chuẩn bị và hiện tại các cầu thủ đã rất sẵn sàng và hoàn toàn tự tin để chiến đấu với ĐTQG Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào tối mai".

"Đội tuyển Thái Lan có HLV mới và các cầu thủ Thái rất muốn thi đấu tốt ở trận đấu đầu tiên. Đặc biệt các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài rất quan trọng với ĐTQG Thái Lan vào trận đấu ngày mai. Trong bóng đá, va chạm là không thể tránh khỏi. Chúng tôi vào sân với tinh thần cao nhất và cả hai đội bóng rất quyết tâm giành chiến thắng nên trận đấu ngày mai sẽ vô cùng hấp dẫn", đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết thêm.

Trận đấu giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến