Dòng sự kiện:
HLV Park: 'Gặp UAE là trận đỉnh cao nên các cầu thủ cảm thấy chút áp lực'
09/01/2020 21:30:39
"Gặp UAE ở trận đầu VCK U23 châu Á 2020 nên tôi với các cầu thủ cảm thấy chút áp lực nhưng chúng tôi sẽ phải nỗ lực, cố gắng vượt qua để vào tới vòng tứ kết", HLV Park Hang-seo nói.

Chia sẻ trong cuộc họp báo tại sân Chang Arena vào trưa 9/1 trước thềm trận mở màn của U23 Việt Nam gặp UAE tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 nói: "Trận ra quân luôn khó khăn. Đối thủ của chúng tôi, UAE, lại là đội bóng rất mạnh. Nên tôi xem đây là trận đỉnh cao. Các cầu thủ của tôi sẽ không tránh khỏi việc bị áp lực trước một trận cầu như thế này. Nhưng đội Việt Nam đang rất ổn, sẵn sàng 100% cả về tâm lý lẫn thể lực và quyết tâm khi vào trận ngày mai".

"Trận đấu với UAE có ý nghĩa rất quan trọng và chúng tôi sẽ phải cố gắng vượt qua để vào tới vòng tứ kết", ông Park nói.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. Ảnh: Song Ngư

Về việc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ví U23 Việt Nam là ngựa ô tại giải, thầy Park chia sẻ quan điểm: “FIFA và AFC nghĩ U23 Việt Nam là đội ngựa ô. Tôi cảm ơn về những đánh giá và sự quan tâm đến từ bạn bè và giới chuyên môn quốc tế. Nhưng tôi nghĩ họ gọi chúng tôi như vậy vì những thành công của giải trước. Tôi chỉ quan tâm tới việc tập trung tối đa cùng các cầu thủ để giành kết quả tốt nhất, chứ không phải những gì họ nói về chúng tôi trước hay sau mỗi trận”.

Đánh giá về đối thủ UAE trong trận ra quân ngày 10/1, thầy Park nhấn mạnh: “Chúng tôi biết rõ về các cầu thủ UAE. Hai đội từng thi đấu giao hữu tại Việt Nam và trận đấu ngày mai là cơ hội để chúng ta sử dụng những thông tin trước trận này".

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park đã có chuyến tập huấn hơn 1 tuần tại Hàn Quốc, sau đó trở về TP.HCM và di chuyển sang Thái Lan vào ngày đầu tiên của năm 2020. Tại đây, các cầu thủ Việt Nam có trận đá tập với U23 Bahrain và nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Tại giải đấu năm nay, thầy trò HLV Park nằm ở bảng D cùng với UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ gặp nhau trong trận đầu tiên tại bảng D trên sân Chang Arena ở Buriram (Thái Lan) lúc 17h15 ngày mai (10/1).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến