Dòng sự kiện:
HLV Park Hang Seo bị AFC cấm chỉ đạo 4 trận vì chiếc thẻ đỏ
11/02/2020 17:00:46
Với những phản ứng gay gắt đối với trọng tài trong trận chung kết Sea Games 30, HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu của các đội tuyển Việt Nam và phải nộp 5000 USD.

Ở trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang-seo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính vì lỗi phản ứng ở phút 77. Tại cuộc họp báo ngay sau trận đấu, HLV Park cũng đã đưa ra lời xin lỗi về chiếc thẻ đỏ này.

HLV Park phải nhận thẻ đỏ sau những phản ứng gay gắt trong trận chung kết SEA Games 30

Sau những cuộc nhóm họp của Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), AFC đã quyết định đưa ra án phạt cấm HLV đội tuyển Việt Nam chỉ đạo 4 trận giao hữu và phải nộp 5000 USD vì thái độ nóng nảy này. AFC cũng khẳng định tiền nộp phạt phải được thực hiện trong 30 ngày từ khi án phạt được đưa ra.

Với án phạt này, HLV Park Hang-seo sẽ không thể chỉ đạo các học trò trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Iraq vào ngày 26/3. Ông sẽ trở lại băng ghế huấn luyện khi ĐT Việt Nam hành quân tới Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3.

Bên cạnh án phạt, HLV Park Hang-seo đồng thời bị AFC cảnh cáo. Nếu ông tiếp tục có những hành vi phản ứng với trọng tài hay thái độ quá mức trong trận đấu thì sẽ phải nhận những án phạt nặng hơn.

Ly Na (t/h)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến