Dòng sự kiện:
HLV Park Hang Seo chốt ngày trở lại Việt Nam
14/02/2018 21:20:49
HLV Park Hang Seo đang đoàn tụ cùng gia đình tại Hàn Quốc chuẩn bị cho dịp Tết cổ truyền và vị chiến lược gia 59 tuổi cũng đã chốt ngày trở lại Việt Nam làm việc.

Sau thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã lên đường về nước để đoàn tụ cùng gia đình của mình ngày 8/2 vừa qua. Trao đổi với báo chí mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết sẽ trở lại Việt Nam để làm việc vào ngày 10/3 tới, đây cũng là ngày V.League 2018 khởi tranh lượt trận mở màn.

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 10/3 tới

Theo kế hoạch, ngay khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại ASIAN Cup 2019 gặp Jordan (27/3). Trước khi bước vào trận đấu này hai đội đã sớm giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, trận đấu này vẫn có ý nghĩa quan trọng với cả hai khi nó sẽ quyết định thứ hạng nhất nhì của hai đội. Xa hơn nữa là chuẩn bị cho mục tiêu cao tại Asiad 2018 tại Indonesia diễn ra vào tháng 8 và mục tiêu cao nhất là giành HCV tại AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

Trước đó, ngày 24/2, trận tranh siêu cúp quốc gia giữa Quảng Nam FC và SLNA cũng diễn ra. Dù không có mặt ở Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo có thể theo dõi trận đấu qua truyền hình để xem màn trình diễn của một số cầu thủ tốt như Đinh Thanh Trung, Huy Hùng, Quế Ngọc Hải.

Trong buổi giao lưu với người Việt Nam tại Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết tấm HCB tại giải U23 châu Á 2018 là thành tích lịch sử không chỉ với bóng đá Việt Nam mà là cả với khu vực ĐNÁ. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin rằng đây chỉ mới là bắt đầu và bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái những thành công hơn nữa trong tương lai gần.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến