Dòng sự kiện:
HLV Park Hang-seo hé lộ điều kiện để U23 Việt Nam vô địch
27/01/2018 07:00:36
HLV Park Hang-seo hé lộ điều kiện để U23 Việt Nam vô địch, Thủ tướng tặng Bằng khen cho U23 Việt Nam, Chủ tịch AFC chúc mừng U23 Việt Nam, “U23 Việt Nam có lợi thế ở trận gặp U23 Uzbekistan”...

HLV Park Hang-seo hé lộ điều kiện để U23 Việt Nam vô địch

Tại buổi họp báo trước trận chung kết giải U23 Châu Á 2018, HLV Park Hang-seo cho rằng chỉ cần thi đấu với thái độ điềm tĩnh và tập trung cao độ là ĐT U23 Việt Nam có thể giành ngôi vô địch của giải đấu này. Vào lúc 15h00 chiều mai, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Uzbekistan ở trận chung kết.

Toni Kroos tính chuyện rời Real

Tờ Don Balon đưa tin, tiền vệ Toni Kroos đang có ý định rời Real Madrid sau khi “Kền kền trắng” công khai ý định mua tiền vệ David Alaba từ Bayern Munich. Dự kiến, tuyển thủ Đức sẽ rời sân Bernabeu trong Hè 2018.

Thủ tướng tặng Bằng khen cho U23 Việt Nam

Hôm nay, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tặng Bằng khen cho 31 thành viên ĐT U23 Việt Nam, trong đó 21 cầu thủ được tặng Bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc; 10 cán bộ, gồm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, Giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của Đội tuyển được tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo... Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ cũng đã trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho ĐT U23 Việt Nam, 3 Huân chương Lao động hạng Ba cho HLV Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Chủ tịch AFC chúc mừng U23 Việt Nam

Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) - Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa vừa gửi lời chúc mừng tới toàn thể các thành viên, Ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam sau chiến tích lọt vào đến trận chung kết U23 châu Á 2018.

“U23 Việt Nam có lợi thế ở trận gặp U23 Uzbekistan”

HLV Mai Đức Chung.

HLV Mai Đức Chung cho rằng, U23 Việt Nam mới là đội bóng có lợi thế ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018 chứ không phải U23 Uzbekistan. Theo ông Chung, do đội bóng Trung Á này được đánh giá trên cơ nên đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ được thi đấu với tâm lý thoải mái. Và đây chính là lợi thế lớn của đội quân áo đỏ.

HLV Barca không bận tâm về cuộc khủng hoảng của Real

HLV Ernesto Valverde khẳng định, Real Madrid khủng hoảng thời gian gần đây là điều dĩ nhiên vì họ vừa trải qua 2 mùa giải thành công. Đồng thời, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh bản thân không quá quan tâm tới điều này mà chỉ muốn dồn sức vào Barcelona.

B.Bình Dương quyết chiêu mộ Quang Hải

Nguyễn Quang Hải (số 19).

Với màn trình diễn sáng chói trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lọt vào “tầm ngắm” của nhiều CLB ở châu Á. HLV Trần Minh Chiến khẳng định, bằng mọi giá ông sẽ đưa tiền vệ này từ Hà Nội FC về B.Bình Dương. Dĩ nhiên, đội bóng Thủ đô sẽ không dễ dàng để cầu thủ sinh năm 1997 này ra đi.

Báo Trung Quốc tin Việt Nam đủ sức dự World Cup

Trong bài viết mới đây, tờ Sina (Trung Quốc) đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018. Tờ báo này cho rằng, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể mơ về tấm vé dự World Cup nhờ lứa cầu thủ triển vọng này.

Kane sẽ tới Real nếu Zidane ra đi

Harry Kane.

Theo tiết lộ của Don Balon, tiền đạo Harry Kane chỉ chấp nhận chia tay Tottenham để tới Real Madrid nếu CLB này sa thải HLV Zinedine Zidane. Trước đó, không ít lần “Zizou” bày tỏ sự hâm mộ đối với tuyển thủ Anh.

Southgate hứa hẹn với Wilshere

HLV Gareth Southgate cho biết, tiền vệ Jack Wilshere hoàn toàn có cơ hội trở lại ĐT Anh nếu tiếp tục phát huy được tài năng. Đồng thời, vị chiến lược gia 47 tuổi khẳng định ông rất hài lòng với màn trình diễn của Wilshere trong màu áo Arsenal thời gian gần đây.

Theo Dân việt 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến