Dòng sự kiện:
Dự đoán tỷ số trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 15h00 ngày 27/01
26/01/2018 21:40:10
Cùng chuyên trang An ninh Tiền tệ dự đoán kết quả tỷ số trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

U23 Việt Nam đã viết nên một câu chuyện thần kỳ tại "Chung kết giải U23 Châu Á" diễn ra trên đất Trung Quốc. Có thể nói, đã từ rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới sống trong những giây phút ngất ngây như những ngày vừa qua.

U23 Việt Nam sẽ chơi một trận đấu hết mình trước U23 Uzbekistan.

Bước vào trận đấu chung kết gặp đối thủ U23 Uzbekistan, chúng ta sẽ nhập cuộc hoàn toàn tự tin bởi những đối thủ trước đó rất mạnh nhưng U23 Việt Nam vẫn thi đấu xuất sắc. Ở trận đấu quan trọng này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Điểm mạnh của lối chơi này nằm ở khả năng rình rập và chớp cơ hội, nếu đối phương không tỉnh táo hoàn toàn có thể dính đòn bất cứ lúc nào.

Trong tay HLV Park Hang Seo đang có những quân bài tốt nhất có thể trên hàng công, trường hợp còn bỏ ngỏ khả năng ra sân được xác định là Công Phượng. Cầu thủ này đã từng dính chấn thương trong trận gặp U23 Qatar diễn ra trước đó ít ngày.

Ở hàng thủ, bộ ngũ hậu vệ gồm Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Mạnh nhiều khả năng vẫn được tin dùng. Đây cũng chính là bộ khung đã giúp U23 Việt Nam tạo nên thế trận chắc chắn trước U23 Iraq và U23 Qatar.

Về đố I thủ U23 Uzbekista, đội bóng Trung Á có lối chơi liên kết chặt chẽ với những pha đi bóng dài chuẩn xác đã khiến đương kim Á quân Hàn Quốc phải nhận thật bại.  Ngoài ra lợi thế của đội bóng này là sở hữu thể lực khá tốt  cùng thể hình to. Nên khả năng chèn ép tranh chấp bóng được đánh giá tốt hơn.

Điểm đáng chú ý nhất đó là Việt Nam từng chạm chán Uzbekistan và phải nhận lấy trận thua 2-1 tại giải đấu M150 châu Á. Nhưng hiện tại dù U23 Việt Nam thua kém về thể lực và hình thể, tuy nhiên họ lại sở hữu tinh thần thi đấu quật cường. Dù chạm chán đối thủ nặng ký nhưng với lượt trận cuối cùng này khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bung hết sức lực để mang về chiến thắng là điều có thể.

Dự đoán tỷ số trận chung kết: U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến