Dòng sự kiện:
HLV Park Hang-seo nói gì trước trận giành Vàng SEA Games 30?
09/12/2019 18:52:27
"Mai sẽ là trận chung kết căng thẳng, khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành HCV. Mong rằng người hâm mộ Việt Nam luôn ở bên các cầu thủ “, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo.

"Chúng tôi chỉ còn cách tấm HC vàng SEA Games đúng một bước chân", HLV Park Hang-seo mở lời trong cuộc họp báo ở sân Rizal Memorial (Manila) sáng 9/12.

"Tôi biết Việt Nam đã trải qua 29 kỳ SEA Games và đang rất khát vàng môn bóng đá nam. Đây là thời điểm tất cả người hâm mộ, người dân Việt Nam chờ đợi. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành HCV. Mong rằng người hâm mộ Việt Nam luôn ở bên các cầu thủ “, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

"Tôi là huấn luyện viên và đã trải qua nhiều giải đấu quốc tế nhưng làm ở Việt Nam rất đặc biệt. Tôi yêu Việt Nam rất nhiều và muốn mang danh hiệu này cho người hâm mộ như trách nhiệm của mình phải thực hiện", HLV Park Hang-seo khẳng định.

HLV Park Hang-seo tự tin học trò sẽ giành chiến thắng. Ảnh: A.Phương

“Hôm qua tôi đã đến cổ vũ tuyển nữ Việt Nam và cảm thấy tự hào khi họ lên ngôi vô địch. Họ đã chiến đấu hết sức mình, vì màu cờ sắc áo. Tôi mong rằng chúng ta sẽ mang 2 tấm HCV môn bóng đá nam và nữ về nước”, HLV Park Hang Seo tự tin nói.

Đánh giá về đối thủ trong trận đấu này mai trên sân Rizal Memorial, thầy Park nói: "Indonesia là đội bóng được tổ chức tốt, luôn phản công tốc độ, hai đội đều ghi được 17 bàn và 70% số bàn thắng của Indonesia đều từ hai biên.

Một lần nữa tôi nhắc lại mai sẽ là trận chung kết căng thẳng, khó khăn và tốn nhiều thể lực nên U22 Việt Nam cần chuẩn bị kỹ lưỡng cả tâm lý và thể lực cho trận đấu. Lúc này, toàn đội đang phục hồi tốt và đã sẵn sằng cho trận chung kết".

Trước trận đấu cuối cùng, Việt Nam vẫn còn những vấn đề về nhân sự, nhất là trường hợp của Quang Hải. Tiền vệ đội trưởng người Hà Nội chấn thương ở trận đấu Singapore, và nhiều khả năng không kịp bình phục. Khi được hỏi về việc trao ai vai trò dẫn dắt các đồng đội trên sân, ông Park cho hay: "sau khi Quang Hải chấn thương, tôi đã trao băng thủ quân cho Hùng Dũng và cậu ấy đang làm tốt công việc của mình, hoàn thành vai trò của một thủ lĩnh. Ngày mai, cậu ấy hoặc Trọng Hoàng sẽ đeo băng thủ quân. Nhưng dù là ai, chúng tôi cũng là một đội và chiến đấu vì một mục tiêu".

Chiều 9/12, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập kín để chuẩn bị cho chung kết với Indonesia. Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến