Dòng sự kiện:
HLV Park Hang Seo: Thành quả của U23 có công không nhỏ của bầu Đức
29/01/2018 21:15:05
HLV người Hàn Quốc cho rằng chính tài nhìn xa trông rộng, đầu tư vào đào tạo trẻ của bầu Đức đã góp phần tạo nên thành công của U23 Việt Nam ngày hôm nay.

Chiều nay (29/1), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã mở buổi họp báo chia sẻ về thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu U23 châu Á.

Trong buổi gặp mặt này, HLV Park Hang Seo và lãnh đạo VFF đã trả lời nhiều câu hỏi của giới truyền thông trong nước.

HLV Park Hang Seo.

Vị HLV người Hàn đã nhắc tới ông bầu Đoàn Nguyên Đức như một trong những yếu tố làm nên thành công của U23 Việt Nam. Ông Park cho rằng: “Tôi bắt đầu nhận công việc của mình từ tháng 10 năm ngoái. Tôi đã được ông Đoàn Nguyên Đức hỗ trợ nhiều. Nếu không có tầm nhìn của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức thì bóng đá trẻ không có như hôm nay. Tôi xin cảm ơn sự hỗ trợ của những người đã tập trung vào công tác đào tạo trẻ như bầu Đức vì những đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

Nói về thành công của U23 Việt Nam, HLV người Hàn Quốc khiêm tốn: “Tôi không phải là người nâng tầm bóng đá Việt Nam. Tôi chỉ là người truyền kinh nghiệm của mình cho các cầu thủ trẻ. Thực tế các cầu thủ Việt Nam có nền tảng rất tốt, vấn đề chỉ là do chúng ta chưa phát huy tối đa khả năng”.

HLV Park Hang Seo cũng cho biết để có được vị trí Á quân tại giải U23 châu Á 2018, ông cũng đã được thừa hưởng những thành quả về quá trình đào tạo của các CLB, chuẩn bị của những người tiền nhiệm. Ông Park Hang Seo đã cảm ơn đội ngũ ban huấn luyện, nhân viên y tế và đặc biệt cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần cao nhất không ngại khó trong quãng thời gian hơn một tháng qua để giúp các tuyển thủ thi đấu tốt và gặt hái những thành công tại VCK U23 châu Á 2018.

HLV trưởng U23 Việt Nam thừa nhận rất vui mừng với những tình cảm mà người hâm mộ trong nước dành cho đội tuyển những ngày qua, đặc biệt là trong ngày đội về nước 28/1. HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận đây là thành tích đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của mình: “Tôi rất cảm động với màn chào đón của người dân Việt Nam ngày hôm qua, cũng như bầu không khí cuồng nhiệt của cổ động viên Việt Nam những ngày qua. Xin cảm ơn chân thành tới nhân dân Việt Nam. Vòng chung kết U23 châu Á 2018 là giải đấu đáng tự hào và ý nghĩa trong cuộc đời làm nghề 40 năm của tôi".

Xuân Tùng (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến