Dòng sự kiện:
HLV Park Hang Seo tức tốc sang Trung Quốc đối đầu thầy cũ
06/09/2019 17:33:26
Chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện bay từ Thái Lan sang Trung Quốc để đối đầu với HLV Guus Hiddink.

HLV Park Hang Seo chia tay học trò để sang Trung Quốc. Ảnh: Chi Chi

Sáng nay (6/9), các cầu thủ Việt Nam rời khách sạn ở Thái Lan ra sân bay lên đường về nước. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm sẽ không về Việt Nam mà ở lại Thái Lan để tập luyện cùng câu lạc bộ.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cũng không về Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn và đội ngũ trợ lý sẽ đáp chuyến bay từ Thái Lan sang Trung Quốc, nơi U22 Việt Nam đang hội quân.

Tại đất Trung Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam đá giao hữu với U22 Trung Quốc. Đáng chú ý, ông Park sẽ đấu trí với thầy cũ Guus Hiddink, người đang là thuyền trưởng của U22 Trung Quốc.

Ngoài các cộng sự, HLV Park Hang Seo cũng mang tiền đạo Tiến Linh sang Trung Quốc. Tổng cộng U22 Việt Nam sẽ có 24 cầu thủ để nhà cầm quân người Hàn thử nghiệm, lắp ghép đội hình.

Theo lịch, trận đấu giao hữu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 (giờ VN) ngày 8/9 tới trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến