Dòng sự kiện:
HLV Park Hang-seo: U23 hiện tại là các cầu thủ quá ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế
21/03/2019 16:30:50
"U23 hiện tại là các cầu thủ quá ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Thậm chí ở giải trong nước như V-League họ cũng ít được ra sân", HLV Park Hang-seo thẳng thắn chia sẻ.

Sáng 21/3, tại buổi họp báo trước trận đấu với U23 Brunei tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo cho biết, bảng K toàn các đội Đông Nam Á, nên sẽ chơi với sự tự trọng lớn. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng đội sẽ giành kết quả tốt nhất.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Theo HLV Park, thời gian chuẩn bị của U23 Việt Nam hơi ngắn. "Tôi nghĩ, từ nay về sau, tôi và VFF sẽ phải làm việc kỹ càng hơn về thời gian chuẩn bị cho các giải đấu. Có lẽ tôi sẽ phải quyết liệt hơn. Vì như ở giải lần này, trong quá trình chuẩn bị, cũng có những cầu thủ rời đội trở về CLB đá AFC Cup”, ông Park nói.

HLV Park Hang-seo phát biểu tại buổi họp báo. Nguồn: VFF

"U23 hiện tại là các cầu thủ quá ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Thậm chí ở giải trong nước như V-League họ cũng ít được ra sân. So với lực lượng dự vòng chung kết U23 châu Á 2018, năng lực của các cầu thủ cũng có sự chênh lệch chút ít". 

"Khoảng cách giữa các cầu thủ chính thức và dự bị ở đội hiện quá lớn. Đây là thành phần nòng cốt dự SEA Games 30 nhưng ở giải này, phải đá 4 tới 5 trận vòng bảng, nên nhu cầu xoay tua lớn. Câu hỏi về việc bổ sung và loại ai, chúng ta sẽ phải kiểm tra lại năng lực của từng cầu thủ và chọn vị trí tốt nhất. Tuy nhiên, quan trọng là VFF phải đảm bảo cho tôi 5 tuần chuẩn bị", vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng nhấn mạnh rằng, U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 với tư cách là đương kim á quân, nhưng tất cả đã là quá khứ và giờ cần phải tập trung cho hiện tại.

"Chúng tôi là đương kim á quân U23 châu Á nhưng đã là quá khứ, giờ phải tập trung cho hiên tại. Chúng ta cần quên đi những trận đấu ở Thường Châu, Trung Quốc," huấn luyện viên Park Hang-seo phát biểu.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng phản bác những ý kiến cho rằng Quang Hải đang không có được phong độ tốt vào thời điểm này.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei ở lượt trận ra quân bảng K sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ trên sân Mỹ Đình, và được truyền hình trực tiếp trên cách kênh VTC1, VTC3 và VTV5.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến