Dòng sự kiện:
U23 Thái Lan tổn thất lực lượng trước vòng loại U23 châu Á
19/03/2019 09:43:43
4 ngày trước khi vòng loại U23 châu Á 2020 bảng K tại Hà Nội, U23 Thái Lan đang dính “bão chấn thương” và gặp nhiều khó khăn trước khi đối đầu Indonesia, Việt Nam.

Là nước chủ nhà của VCK U23 Châu Á 2020 nên U23 Thái Lan nghiễm nhiên có một suất chính thức tham dự. Tuy vậy, để các cầu thủ có điều kiện được thi đấu cọ xát và tích lũy kinh nghiệm cũng như giúp ban huấn luyện thử nghiệm đội hình, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn cho đội U23 nước này tham dự vòng loại.

U23 Thái Lan đối mặt với "bão chấn thương" trước khi đến Hà Nội

U23 Thái Lan nằm tại bảng K cùng với U23 Việt Nam, U23 Indonesia và U23 Brunei trên sân Mỹ Đình, các trận đấu sẽ diễn ra trong các ngày 22, 24 và 26/3.

HLV Alexandra Gama đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ lên đường sang Hà Nội để tranh tài. Đây là một đội hình được đánh giá rất cao với tập hợp những tài năng trẻ hàng đầu của xứ Chùa vàng như Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Supanat Mueanta hay Rattanakorn Maikami.

Dù kết quả các trận đấu tại vòng loại không có nhiều ý nghĩa chuyên môn với người Thái nhưng sau những kết quả không tốt tại các giải đấu gần đây, việc đối đầu với Việt Nam hay Indonesia sẽ là dịp để họ lấy lại hình ảnh của đội bóng hàng đầu khu vực.

Mặc dù vậy, “cơn bão chấn thương” có thể sẽ khiến Thái Lan gặp ít nhiều trở ngại. Theo thông tin từ tờ Goal phiên bản Thái Lan, có ít nhất hai cầu thủ trong danh sách ban đầu đã phải ở nhà.

Trong số đó, hậu vệ Kevin Deeromram (FC Port) đã gặp chấn thương trong trận đấu mới đây gặp PTT Rayong FC còn tiền vệ Ekanit Panya (Chiangmai FC) chưa thể hồi phục chấn thương mắt cá dính phải trong trận thua Muangthong United.

Trước đó, tiền vệ Ratthanakorn Maikami (Buriram United) đã xin rút lui vì chấn thương gặp phải trong trận thắng Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League 2019. Trong khi đó, Marco Ballini vẫn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Rõ ràng, U23 Thái Lan khó có được lực lượng mạnh nhất cho giải đấu tại Hà Nội.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến