Dòng sự kiện:
HLV Park: 'Tôi không thay Bùi Tiến Dũng vì lỗi của cậu ấy trước Indonesia'
04/12/2019 07:47:05
"Tôi không thay Bùi Tiến Dũng vì lỗi của cậu ấy trước Indonesia. Dũng là thủ môn rất tốt, nhưng trận này Singapore rất mạnh về bóng bổng, nên tôi chọn Văn Toản - người phù hợp hơn", HLV Park nói.

Tối 3/12, trận đấu thứ 4 trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa hai đội U22 Việt Nam và U22 Singapore diễn ra trên sân vận động Rizal Memorial (Manila, Philippines).

Với chiến thắng ở tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công của Đức Chinh ở phút 85, U22 Việt Nam vững vàng trên ngôi đầu bảng với chuỗi 4 trận bất bại và có hiệu số +13 bàn thắng, đặt một chân vào bán kết.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo thừa nhận: "Hiệp một rất khó khăn. Cầu thủ của tôi bị căng cứng. Trong giờ giải lao, tôi nói các học trò phải bình tĩnh, đừng để stress, và chúng tôi đã chơi tốt hơn. Tôi luôn muốn ghi bàn và thắng dễ, nhưng không phải lúc nào cũng làm được điều đó. Đối thủ hôm nay không hề dễ chơi".

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Ngọc Duy

"Chúng tôi đã phải chiến đấu hết sức, tới tận những phút cuối cùng mới có thể chiến thắng. Nhưng chúng tôi không quá vui, chúng tôi cần phải sớm quên đi thắng lợi này để phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng với Thái Lan sau đây hai ngày", thầy Park nói thêm.

Giải thích về một trong những người xuất phát trận trước bị mất chỗ trận này là Bùi Tiến Dũng, nhà cầm quân người Hàn Quốc nóI: "Mọi người đừng hiểu nhầm. Tôi không thay Bùi Tiến Dũng vì lỗi của cậu ấy trước Indonesia. Dũng là thủ môn rất tốt, nhưng trận này Singapore rất mạnh về bóng bổng, nên tôi chọn Văn Toản - người phù hợp hơn. Còn những thay đổi nhân sự khác thì xuất phát từ mật độ thi đấu hai ngày một trận. Chúng tôi phải thay đổi để giúp các cầu thủ tránh quá tải và giảm rủi ro chấn thương".

Khi được hỏi về chấn thương của Quang Hải, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Quang Hải”.

Chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore, U22 Việt Nam có 12 điểm/4 trận, dẫn đầu bảng B. Ở lượt đấu cuối vào 15h ngày 5/12, U22 Việt Nam sẽ đọ sức với U22 Thái Lan, đội bóng đang đứng thứ 3 bảng B với 9 điểm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến