Dòng sự kiện:
U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau trận thắng ngược dòng trước Indonesia
02/12/2019 09:23:24
Sau màn lội ngược dòng trước U22 Indonesia tối 1/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo 1 tỷ đồng.

Tối 1/12, mặc dù bị U22 Indonesia dẫn bàn từ phút 23 do sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng, tuy nhiến, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục mang về chiến thắng.

Trong quả phạt góc của Đỗ Hùng Dũng bên cánh trái phút 64, trung vệ Nguyễn Thành Chung tham gia tấn công và đánh đầu ngược về góc xa. Không có cầu thủ Indonesia nào đứng ở cột xa và tất cả đều nhìn bóng bay vào lưới.

Sau bàn thắng gỡ hòa, U22 Việt Nam có tiếp những áp lực và liên tục có được những cơ hội ăn bàn.

Phút 90+1', điều gì đến cũng phải đến, Hoàng Đức hoàn tất màn lội ngược dòng của U22 Việt Nam với cú đá chân trái không thể cản phá ở cự ly 20m. Tỷ số chung cuộc lẽ ra có thể là 3-1 nếu Tiến Linh tận dụng được cơ hội trong phút bù giờ thứ hai.

U22 Việt Nam đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Indonesia. Ảnh: Thuận Thắng

Chiến thắng này giúp thầy trò ông Park Hang Seo có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 và tràn đầy cơ hội giành vé vào bán kết.

Để động viên tinh thần các cầu thủ U22 Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng toàn đội số tiền 1 tỷ đồng. VFF cũng động viên, khích lệ tinh thần toàn đội tiếp tục thi đấu thật tốt ở hai trận đấu còn lại. 

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo còn 2 trận đấu nữa ở vòng bảng. U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Singapore vào 19h ngày 3/12. Hai ngày sau, thầy trò ông Park có trận đấu với U22 Thái Lan lúc 15h. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến