Dòng sự kiện:
HLV PSG đem tin không vui đến cho Real Madrid
31/07/2018 09:04:14
Thông điệp được HLV Thomas Tuchel của PSG đưa ra rất rõ ràng rằng tiền đạo Edinson Cavani sẽ không chia tay sân Công viên các Hoàng tử hè này.

Sau trận thắng Atletico Madrid 3-2 ở giải giao hữu ICC 2018 diễn ra tối 30/8, HLV Thomas Tuchel khi được phóng viên hỏi có lo sợ Cavani chuyển tới Real Madrid hay không, đã trả lời: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại PSG. Không ai nói với tôi bất cứ điều gì về vụ chuyển nhượng".

Ông Tuchel chia sẻ thêm, Cavani nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với PSG. Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện gần nhất giữa hai bên, chân sút người Uruguay không hề có ý định muốn chia tay CLB. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Real Madrid muốn mua Cavani để thay Ronaldo.


Cavani sẽ tiếp tục gắn bó với PSG

Sau chia sẻ của HLV Tuchel, có thể thấy Real Madrid sớm bị dội gáo nước lạnh từ PSG trong việc theo đuổi Cavani. Điều này cũng khiến đội bóng Hoàng gia lâm vào tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan", bởi HLV Julen Lopetegui của Real Madrid rất muốn CLB mua trung phong mới.

Dù vậy, ban lãnh đạo "Kền kền trắng" lại chưa có động thái gấp rút muốn chiêu mộ "số 9" ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Theo El Mundo Deportivo, có khả năng ông Lopetegui phải tiếp tục trông cậy vào những ngòi nổ quen thuộc như Karim Benzema và Gareth Bale ở mùa giải mới.

Tờ Marca số ra ngày 30/7 đưa tin ông Lopetegui trong buổi tập sáng thứ hai đã tận tình chỉ dẫn cho Gareth Bale trên sân. Nhà cầm quân này không ngừng hướng dẫn cậu học trò khi thực hiện các bài tập dứt điểm. Rõ ràng, tân thuyền trưởng Real Madrid hiểu tình cảnh hiện tại ra sao.


HLV Thomas Tuchel của PSG không nghĩ Cavani sẽ tới Real Madrid. 

Real Madrid sẽ không có "số 9" mới hè này. Theo đó, Bale, Benzema, Marco Asensio, Lucas Vazquez và Ninicius Jr có thể nhận nhiệm vụ thay thế Ronaldo, đã sang Juventus.

Tuy nhiên, El Mundo Deportivo lại bình luận kết quả của loạt trận giao hữu ICC 2018 sẽ quyết định kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid.

Lúc này, ông Lopetegui không phải thiếu niềm tin vào Benzema hay Bale. Chiến lược gia 51 tuổi cần tạo ra chiều sâu trong đội hình. Sau trận gặp Manchester United (ngày 1/8), HLV Lopetegui và Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sẽ cùng ngồi lại để bàn bạc về kế hoạch chuyển nhượng.

Chưa biết Real Madrid sẽ giải quyết ra sao với bài toán "số 9", nhưng trước mắt Cavani đang trở thành mục tiêu CLB khó với tới.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến