Dòng sự kiện:
HLV Sarri tự tin rằng Willian sẽ ở lại Chelsea
04/08/2018 14:14:12
Tân HLV của Chelsea cho biết ông rất hi vọng Willian sẽ ở lại đội bóng sau kì chuyển nhượng mùa hè đồng thời cho biết thêm không có vấn đề gì với cầu thủ người Brazil khi anh trở về tập trung muộn so với dự kiến.

Willian được cho phép có kì nghỉ dài hơn so với các đồng đội vì phải chính chiến tại World Cup với ĐT Brazil. Anh vừa mới trở lại tập trung cùng đội bóng vào hôm thứ tư, muộn 5 ngày so với dự kiến. Cầu thủ 29 tuổi sẽ chỉ có 4 ngày để tập luyện với các đồng đội trước khi bước vào trận đấu với Manchester City tại Community Shield trên sân Wembley.

Ông Sarri trả lời phỏng vấn:”Hôm qua tôi đã nói chuyện với cậu ấy nhưng là về việc tập trung muộn chứ không phải về tương lai. Đó là một cuộc trò chuyện tích cực và tôi rất hài lòng với điều đó, không có vấn đề gì với Willian cả.”

Khi được hỏi về sự kì vọng của ông về việc tiền vệ 29 tuổi sẽ ở lại sân Stamford Bridge trong mùa giải tới, Sarri trả lời:”Đương nhiên, tôi rất tự tin về điều đó.”

HLV người Italia cũng tiết lộ về tương lai của thủ thành Thibaut Courtois, người đang là mục tiêu số một của Real Madrid:”Courtois đang là thủ môn của đội bóng, tôi không biết tương lai của cậu ấy sẽ như thế nào, điều đó phụ thuộc vào ban lãnh đạo và đặc biệt là nguyện vọng và quyết định của cậu ấy. Tôi hi vọng rằng Courtois vẫn sẽ đứng trong khung thành của Chelsea.”

“Tôi rất chờ đợi đến trận đấu sắp tới. Đó sẽ là lần đầu tiên tôi được dẫn dắt một đội bóng chơi tại Wembley. Trận đấu sẽ rất khó khăn. Tôi muốn dành chiến thắng vì việc dành được một chiếc cúp thực sự rất quan trọng đối với chúng tôi".

“Cả đội cần phải chơi ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều trong mùa hè, có nhiều chuyến du đấu và đối đầu với nhiều đội bóng mạnh. Một số cầu thủ chưa có phong độ tốt nhất nhưng chúng tôi cần phải có màn trình diễn chất lượng và một kết quả tốt.”

Theo Thể Thao Việt Nam
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến