Dòng sự kiện:
Giọng ca phi giới tính Tùng Anh tiết lộ lý do chọn đội HLV Đàm Vĩnh Hưng
04/08/2018 07:46:24
Giọng ca phi giới tính Tùng Anh đã có những chia sẻ riêng với PV về lý do lựa chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2018.

Tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2018, chàng nam sinh của học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam Tùng Anh lại một lần nữa gây sốt mạng bởi giọng nam và nữ đầy nội lực khi thể hiện ca khúc “Cô gái vót chông”. Phần dự thi này khiến cả 6 vị huấn luyện viên (HLV) trong chương trình đứng ngồi không yên. Cuối cùng, Tùng Anh đã quyết định về với đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Tùng Anh đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về giọng hát đặc biệt của mình. Đồng thời cũng tiết lộ lý do mình chọn về với đội HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Tùng Anh tham gia Tuyệt đỉnh song ca 2018 và chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Tùng Anh cho biết, giọng hát 2 giới tính của mình là do bẩm sinh. “Có một điều đặc biệt, khi dậy thì thì giọng nữ của tôi không hề thay đổi. Sau đó, nhờ quá trình trau dồi học tập thì giọng nữ lại càng thêm chắc chắn và có một độ kỹ thuật nhất định. Khi thể hiện cả giọng nam và nữ, cho tới giờ thì tôi không bị mệt và sức khỏe của mình không bị ảnh hưởng”, Tùng Anh chia sẻ.

Cũng theo Tùng Anh, năm 2017 nam sinh đã từng dự thi The Voice và năm nay mọi người đều nhận thấy sự khác biệt lớn về ngoại hình của Tùng Anh.

Sau The Voice 2017, Tùng Anh quyết định "lột xác" về ngoại hình vì Tùng Anh nghĩ nếu xác định theo con đường nghệ thuật, ngoài tài năng ra Tùng Anh cũng cần có ngoại hình chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Tùng Anh đã quyết định giảm cân và chỉnh sửa một chút trên khuôn mặt. Cho tới bây giờ, nam sinh học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã hoàn toàn bằng lòng với ngoại hình của mình.

Tùng Anh luôn cố gắng hết mình với niềm đam mê âm nhạc.

Khi được hỏi về sở trường và dòng nhạc yêu thích, Tùng Anh chia sẻ: “Sở trường và dòng nhạc yêu thích của tôi là nhạc trữ tình quê hương. Ở The Voice thì dường như tôi vẫn chưa bung được dòng nhạc sở trường này. Tôi có theo dõi Tuyệt đỉnh song ca từ mấy năm nay và quyết định đăng ký casting vì thời điểm này tôi hoàn toàn tự tin để quay trở lại với âm nhạc.

Tôi tin rằng với sự dẫn dắt của HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ thì khả năng hát được cả 2 giọng cùng với format đa dạng thể loại nhạc của Tuyệt đỉnh song ca tôi chắc chắn sẽ đổi mới và "lột xác" trong từng phần trình diễn. Tôi sẽ cố gắng không làm cho khán giả bị nhàm chán giọng nữ của mình”.

Giọng ca phi giới tính cũng bật mí rằng, trong phần thi cả 3 đội đều chọn mình, thế nhưng Tùng Anh đã bị thuyết phục hoàn toàn với đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng.

“Tôi thấy đội HLV Đàm Vĩnh Hưng luôn đổi mới về bản thân và chinh phục được nhiều dòng nhạc. Tôi nhận thấy mình hợp với sự đổi mới đó nên đã quyết định về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng”, Tùng Anh cho biết.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến