Dòng sự kiện:
HLV U23 Thái Lan nguy cơ bị sa thải sau thất bại tại giải châu Á
15/01/2018 20:15:20
U23 Thái Lan sớm phải nói lời chia tay với mục tiêu giành quyền vào vòng Tứ kết VCK U23 châu Á 2018 khi để thua ở cả 2 lượt trận đầu tiên tại bảng đấu. Với kết quả này, HLV Zoran Jankovic đối diện nguy cơ bị sa thải

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Giám đốc kỹ thuật Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Witthaya Laohakul để ngỏ khả năng sa thải HLV Zoran Jankovic. Nguyên nhân do U23 Thái Lan đã để thua U23 Nhật Bản 0-1 ở lượt đấu thứ 2. Kết quả này khiến đội bóng Đông Nam Á bị loại dù vẫn còn một trận đấu phía trước. Bởi ở trận ra quân, U23 Thái Lan cũng thua với tỷ số tương tự trước U23 CHDCND Triều Tiên.

Tương lai của HLV Zoran Jankovic ở U23 Thái Lan bị đặt dấu hỏi lớn

Laohakul nhấn mạnh: “Các cầu thủ đã chơi tốt nhưng đội bóng đã có những sai lầm chiến thuật. Việc cố gắng hòa Nhật Bản là một sai lầm. U23 Thái Lan thiếu sáng tạo trong những đường tấn công, giúp cho đối thủ dễ dàng đọc ra ý đồ và sớm chặn đứng nó”. Laohakul nói thêm, FAT sẽ thảo luận nghiêm túc về tương lai của Jankovic sau khi đội trở về từ Trung Quốc.

HLV Jankovic được FAT bổ nhiệm dẫn dắt U23 Thái Lan vào tháng 9/2017 với thời hạn một năm. Ban đầu FAT muốn HLV ĐTQG Milovan Rajevac đảm nhận luôn công việc ở đội U23, nhưng ông đã khéo léo từ chối. Với tư cách là trợ lý cho Rajevac, Jankovic đã được tin tưởng. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của ông, U23 Thái Lan đã sớm chia tay VCK U23 châu Á 2018.

Liên quan đến thông tin trên, báo Tiền phong đăng tải thêm, HLV Zoran Jankovic khẳng định, U23 Thái Lan đã chơi tốt trong 2 trận đấu vừa qua. Họ thua trận chỉ là vì thiếu may mắn. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh rằng mình không lo lắng về tương lai khi đã cùng LĐBĐ Thái Lan (FAT) chốt những mục tiêu dài hạn, chứ không chỉ xem thành tích ở một vài giải đấu.

“Chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội nhưng đó là cách phải chơi khi đối thủ là Triều Tiên rồi Nhật Bản. Với tôi, các cầu thủ Thái Lan đã có những phút thi đấu hoàn hảo, tôi rất hạnh phúc với tinh thần thi đấu của họ. Tôi không nghĩ rằng công việc của mình bị đe dọa. Chúng tôi có những mục tiêu dài hơi và đó mới là cái đích hướng tới”, HLV Zoran Jankovic cho hay.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến