Dòng sự kiện:
Park Ji Sung mất 2 người thân trong cùng một ngày
14/01/2018 09:09:22
Cựu tiền vệ Manchester United phải chịu đựng nỗi đau quá lớn khi cả mẹ và bà của anh đều ra đi chỉ trong một ngày.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Park Ji Sung vừa phải chịu mất mát lớn khi cả mẹ và bà của anh đều qua đời chỉ trong ngày 12/1.

Trước đó, bà Jang Myung Ja - mẹ của Park Ji Sung đã gặp tai nạn giao thông tại Anh vào cuối tháng 12/2017. Sau quãng thời gian chống chọi với tử thần, bà đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 12/1 tại một bệnh viện địa phương.

Một số nguồn tin trên Reddit tiết lộ, mẹ và em gái của Park Ji Sung đều có mặt trên chiếc xe bị tai nạn. Bà Jang đã cố gắng che chở cho con gái trong những giây phút sinh tử và không thể qua khỏi vì chấn thương quá nặng. Đau đớn hơn, họ đang trên đường đến tham dự cuộc họp mặt gia đình cùng Park Ji Sung.

Park Ji Sung phải chịu sự mất mát quá lớn trong vòng chưa đầy một ngày.

Không lâu sau đó, cựu tuyển thủ Hàn Quốc tiếp tục nhận tin dữ khi bà của anh, Kim Mae Shim (82 tuổi) cũng đột ngột ra đi vào chiều ngày 12/1 tại một viện điều dưỡng tại Gyeonggi-do.

CLB Manchester United cũng đã gửi lời chia buồn, động viên đến Park Ji Sung: "Mọi thành viên của Man Utd đều ở bên Park. Chúng tôi hy vọng bà và mẹ của anh sẽ được yên nghỉ".

Park Ji Sung từng có 7 năm khoác áo Manchester United từ 2005 đến 2012. Trong quãng thời gian này, anh giúp đội chủ sân Old Trafford giành 13 danh hiệu, nổi bật là 4 chức vô địch Premier League và chiếc cúp Champions League mùa giải 2007/08.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, cựu danh thủ sinh năm 1981 cũng là trụ cột đưa Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002. Anh được vinh danh là cầu thủ có sự nghiệp vĩ đại nhất lịch sử bóng đá châu Á.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến