Dòng sự kiện:
HLV Unai Emery chính thức ngồi ghế nóng dẫn dắt Arsenal
24/05/2018 05:30:21
HLV Unai Emery chính thức ngồi lên ghế nóng ở sân Emirates, thay thế chiến lược gia kỳ cựu Arsene Wenger.

Unai Emery sẽ nhận mức lương 15 triệu bảng mỗi năm tại đội bóng mới cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Giám đốc điều hành (GĐĐH) Ivan Gazidis cho biết: "Chúng tôi tự tin về quyết định của mình. Ban lãnh đạo đội bóng đã trải qua một quá trình sàng lọc rộng rãi những ứng viên tiềm năng, phân tích video, số liệu và triết lý bóng đá của họ. Sau đó, chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện với các ứng viên nằm trong danh sách rút gọn. Tất cả đều tỏ ra hào hứng với công việc mới tại đội bóng. Và cuối cùng, chúng tôi đã nhất trí quyết định về việc bổ nhiệm Unai chèo lái con thuyền Arsenal thời hậu Wenger".

Emery sẽ dẫn dắt Arsenal 

Bản thân vị chiến lược gia này cũng bày tỏ sự hào hứng: "Tôi rất vui khi được giao trọng trách bắt đầu một chương mới trong lịch sử Arsenal. Hy vọng trong khoảng thời gian làm việc cùng nhau, tôi sẽ mang đến cho người hâm mộ Pháo thủ những khoảnh khắc đặc biệt và khó quên".

Unai bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình vào năm 2004 với Lorca Deportiva tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Trước khi đến Pháp làm việc, nhà cầm quân 46 tuổi gắn bó 3 mùa giải với Sevilla. Ông mang về cho CLB xứ Andalucia 3 chức vô địch Europa League liên tiếp – thành tích chưa từng có tiền lệ. Emery sau đó đến PSG, nhưng không thể nâng tầm CLB này trên bình diện châu Âu và tuyên bố ra đi hồi tháng 4/2018..

Bên cạnh những CLB kể trên, nhà câm quân sinh ra tại xứ Basque (Tây Ban Nha) đã “cầm cương” Lorca Deportiva, Almeria, Valencia và Spartak Moscow.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến