Dòng sự kiện:
HLV Zidane chê Ronaldo, thủ môn Real lên tiếng bênh vực
03/10/2017 09:15:04
Sau khi C.Ronaldo tịt ngòi quá lâu, HLV Zidane đã công khai chê phong độ của ngôi sao số 1 của Real.

Báo Dân trí đưa tin, sau chiến thắng 2-0 trước Espanyol cuối tuần qua, HLV Zidane công khai chê bai C.Ronaldo khi mà ở trận đấu này Ronaldo vẫn tiếp tục không có bàn thắng.

Zidane nói: “Chúng tôi không hài lòng về Ronaldo, cậu ta không ghi bàn quá lâu rồi tại La Liga. Nhưng đấy là bóng đá, dù sao thì cậu ta cũng đã hỗ trợ tốt để Isco ghi bàn. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ thay đổi ở vòng đấu tới”.

Tuy nhiên, theo thông tin trên VnExpress, thủ môn Real Keylor Navas lại ra mặt ủng hộ Ronaldo dù anh vẫn chưa có bàn thắng nào ở La Liga mùa này.

“Ronaldo chơi tốt, cùng phòng ngự với cả đội”, Keylor Navas bày tỏ trên tờ Marca. “Anh ấy chuyền cho các đồng đội khi có bóng và đã có bàn kiến tạo. Tôi nghĩ việc cầu thủ chơi tốt và ăn ý với đồng đội cũng nên được xem trọng như việc ghi bàn”.

Ở La Liga mùa này, Ronaldo vẫn chưa ghi một bàn nào. Anh bị treo giò bốn trận đầu mùa. Tiền đạo 32 tuổi chỉ mới trở lại trong ba trận gần đây, tung ra 22 pha dứt điểm, sút trúng mục tiêu bốn lần và không bàn thắng.

Liên tục tịt ngòi, Ronaldo bị Lionel Messi bỏ xa trong cuộc đua Vua phá lưới. Tiền đạo của Barca sau bảy trận đã ghi 11 bàn ở La Liga.

Thiếu các bàn thắng của Ronaldo, Real cũng có khởi đầu không như ý ở giải quốc nội. Đội chủ sân Bernabeu hiện xếp thứ năm trên bảng điểm, kém đội dẫn đầu Barca bảy điểm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến