Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca bị cáo buộc tự quyết việc thi đấu trên sân không khán giả
03/10/2017 07:05:10
HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng làm phó cho ông Park Hang Seo; Barca bị cáo buộc tự quyết việc thi đấu trên sân không khán giả; Cựu sao Arsenal bị nghi nhiễm HIV... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng làm phó cho ông Park Hang Seo

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết nếu được Park Hang Seo mời làm trợ lý ở trên ĐTQG sẽ nhận lời ngay bởi ông đã quen với công việc này.

Thuyền trưởng người Khánh Hòa không đưa ra bình luận gì về việc VFF vừa đàm phán hợp đồng với HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo.

HLV trưởng đội tuyển U18 Việt Nam chia sẻ: “Công Việc của tôi đang làm HLV trưởng U18 Việt Nam cũng giống như làm trợ lý của ĐTQG. Tất cả cầu thủ này phục vụ cho ĐTQG. Nếu được mời làm trợ lý cho ĐTQG thì tôi cũng luôn sẵn sàng”.

Cựu sao Arsenal bị nghi nhiễm HIV

Theo nguồn tin Goal.com Thổ Nhĩ Kỳ, bộ phận kiểm tra y tế của CLB AEL Limassol đã phát hiện Emmanuel Eboue dương tính với virus HIV. Thông tin được đưa ra ngay trước khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang hoàn tất bài kiểm tra sức khỏe để khoác lên mình màu áo của CLB đang chơi tại giải hạng nhất CH Síp.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, ông Tekin Birinci - đại diện của Eboue lại từ chối xác nhận thân chủ đang mang trong mình căn bệnh thế kỷ: "Đúng là Emmanuel đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng chưa rõ nguyên nhân. Cậu ấy sẽ đến Anh để có được kết quả xét nghiệm chính xác nhất".

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U19 Việt Nam dự giải châu Á

Thủ môn (4): Phạm Đình Long (HAGL), Ê ly ni ê (Đăk Lăk), Trương Thái Hiếu (PVF), Dương Tùng Lâm (Hà Nội).

Hậu vệ (10): Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lê Văn Hưng (Đà Nẵng), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp), Phan Bá Hoàng, Liễu Quang Vinh (PVF), Nguyễn Đăng Hậu (Khánh Hòa).

Tiền vệ (10): Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho (HAGL), Phạm Văn Luân (Khánh Hòa), Nguyễn Trọng Phú, Lê Văn Xuân, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Xuân Tú (PVF), Trần Văn Công (Hà Nội), Vũ Văn Quyết (Viettel)

Tiền đạo (6): Lê Phúc Quý (Khánh Hòa), Đặng Tuấn Cao Nghĩa (Đà Nẵng), Lê Văn Nam (Hà Nội), Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Nguyễn Khắc Khiêm (PVF).

Bầu Hiển khẳng định không tranh cử ghế Chủ tịch VFF

Trong những ngày qua, thông tin ông Đỗ Quang Hiển sẽ trở thành tân chủ tịch VFF đang xuất hiện ngày một nhiều.

Tuy nhiên, liên quan đến thông tin trên, ông Đỗ Quang Hiển khẳng định, ông không phải là nhân sự phù hợp cho vị trí Chủ tịch VFF vào lúc này, kể cả chỉ với vai trò ứng cử viên.

“Xin khẳng định ngay rằng, tôi không phải là ứng viên vào vị trí Chủ tịch VFF khoá tới. Công việc của tôi quá bận rộn, không cho phép tôi đảm đương vị trí này. Quan điểm của tôi rất rõ ràng, nếu đã nhận thì phải làm hết mình, hết sức, cống hiến đến mức tối đa. Một khi thấy mình không đủ sức cống hiến tối đa thì không nên nhận. Thời điểm này, tôi không phù hợp cho vị trí Chủ tịch VFF”, bầu Hiển nhấn mạnh.

Lukaku đến Mỹ hầu tòa ngày 2/10

Tiền đạo đội Man Utd bay tới Mỹ trong ngày 2/10, để dự phiên tòa xét xử việc anh làm ồn quá mức, trong kỳ nghỉ tại Beverley hồi tháng Bảy. Trước khi bị bắt, Lukaku bị cảnh cáo năm lần nhưng liên tục tái phạm.

Sky Sports cho biết, cựu cầu thủ Everton không nhất thiết dự phiên tòa. Lukaku có thể cử luật sư bay đến Los Angeles, thay anh dự phiên xét xử.

PSG lót tay 13 triệu đôla cho Sanchez

Đội bóng nước Pháp sẵn sàng lót tay cho ngôi sao của Arsenal 13 triệu đôla, nếu anh đồng ý ký hợp đồng với PSG trong tháng Một, theo Daily Express. Trước đó, vào kỳ chuyển nhượng hè 2017, PSG đã đề nghị mức lương tuần 365.000 đôla cho Alexis Sanchez. Cựu cầu thủ Barca cơ bản đồng ý, nhưng Arsenal không chịu ngồi vào bàn đàm phán.

Barca bị cáo buộc tự quyết việc thi đấu trên sân không khán giả

Giám đốc điều hành CLB Las Palmas Patricio Vinayo tố đội chủ sân Nou Camp không tham khảo ý kiến trước khi thi đấu.

"Họ không thèm đếm xỉa gì ý kiến của chúng tôi", ông Patricio Vinayo nói sau khi trận đấu kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về Barca.

Las Palmas đứng giữa trong cuộc xung đột về chính trị ở xứ Catalonia. Đội bóng này ban đầu nhận được thông tin trận đấu sẽ hủy bỏ do lo ngại bạo lực leo thang của chính quyền Barcelona. Tuy nhiên, sau đó họ vẫn phải vào sân thi đấu trên sân không có khán giả.

Theo Chủ tịch Barca Josep Bartomeu, ông và ban lãnh đạo buộc phải cho trận đấu diễn ra theo lịch bởi La Liga đe dọa trừ sáu điểm nếu không ra sân. Phía Las Palmas không nhận được bất cứ thông báo nào cho tới khi trận đấu diễn ra.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến