HNX lên “phây”
03/03/2016 14:49:42
ANTT.VN - Hôm nay, ngày 3/3/2016, Sở GDCK Hà Nội (HNX) đã chính thức ra mắt trang facebook của mình với tên gọi Hanoi Stock Exchange.

Tin liên quan

Theo đó, HNX kỳ vọng facebook Hanoi Stock Exchange sẽ trở thành kênh thông tin nhanh, có khả năng tương tác cao theo phong cách gần gũi và thân thiện, là nơi lắng nghe phản hồi của công chúng đối với hoạt động của Sở và cũng là nơi gắn kết cộng đồng đầu tư trong và ngoài nước.

HNX chia sẻ, Facebook Hanoi Stock Exchange sẽ cung cấp thông tin đa dạng về HNX, các hoạt động của HNX như thông tin sản phẩm, sự kiện, hoạt động của HNX trên các thị trường cổ phiếu, trái phiếu; thông tin doanh nghiệp đấu giá/niêm yết/ĐKGD và các thông tin thị trường chứng khoán, thông tin kinh tế vĩ mô.

Giao diện trang facebook của Sở GDCK Hà Nội (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, facebook Hanoi Stock Exchange cũng có các chuyên mục hỗ trợ nhà đầu tìm hiểu thị trường như: phổ biến kiến thức tài chính, chứng khoán, các kinh nghiệm tham gia thị trường, góc tiếng Anh chứng khoán…

Thông qua chức năng tin nhắn, bình luận, chia sẻ của mạng xã hội, facebook Hanoi Stock Exchange còn là nơi trao đổi, hướng dẫn, phản hồi và tương tác của HNX với công chúng đầu tư.

Trong thời gian thử nghiệm vừa qua, facebook Hanoi Stock Exchange cũng đã được nhiều công chúng đầu tư thích và theo dõi thường xuyên.

Phương Phương 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến