Dòng sự kiện:
Hòa Bình hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ
13/10/2017 16:45:42
Tỉnh Hòa Bình mới đây đã hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ để sớm ổn định cuộc sống của người dân và khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Căn cứ vào mức độ thiệt hại về người và tài sản do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh hòa Bình, Ban thường trực Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chuyển số tiền 1 tỷ đồng cho  Hòa Bình để hỗ trợ các gia đình chịu thiệt hại về người và tài sản.

Hòa Bình thiệt hại nặng nề do mưa lũ

Theo đó, hỗ trợ gia đình có người bị chết, mất tích (5 triệu đồng/người); gia đình có người bị thương nặng phải nằm viện (3 triệu đồng/người); các gia đình nhà cửa bị sập đổ, trôi, hư hỏng hoàn toàn do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh...

Hoạt động này Uỷ ban MTTQ, Ban Cứu trợ tỉnh Hòa Bình có tổ chức triển khai cứu trợ kịp thời đến các gia đình.

Ủy ban TMTQ tỉnh Hòa Bình quyết định hỗ trợ kinh phí khắc phục thiệt hại do hoàn lưu áp thấp nhiệt đới gây ra. Theo đó, trích số tiền 2,3 tỷ đồng từ nguồn Quỹ cứu trợ của tỉnh hỗ trợ cho 11 huyện, thành phố trong tỉnh để khắc phục thiệt hại do hoàn lưu áp thấp nhiệt đới gây ra. Số tiền này sẽ được chuyển về Ban cứu trợ các huyện, thành phố tại Kho bạc nhà nước cấp huyện.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến