Dòng sự kiện:
Hoa hậu Đại dương 2014: ‘Tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp’
30/10/2017 06:15:46
Trước làn sóng gây tranh cãi quanh nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tâm sự bản thân thấy danh hiệu mình bị hạ thấp.

Tối 28/10, tại nhà hát Hoà Bình (TP HCM) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Khi chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng được trao cho Ngân Anh, làn sóng tranh cãi gay gắt về nhan sắc của tân Hoa hậu diễn ra sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều nghi vấn cho rằng Ngân Anh mua giải và “dao kéo”.

Trước thông tin trên, Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ với báo giới.

Cựu hoa hậu Đặng Thu Thảo (trái) cũng đặt nhiều câu hỏi nghi ngờ trước việc Lê Âu Ngân Anh giành vương miện tại Hoa hậu Đại dương 2017.

Theo nguồn tin trên báo Thanh niên, Hoa hậu Đại dương 2014 cho hay: "Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp".

"Lúc tôi đăng quang tôi cũng bị chỉ trích nên hiểu cảm giác khi bị như vậy. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình không thông minh, không giỏi nhưng tâm tốt và mình làm điều tốt thì mình sẽ dần đẹp lên và hoàn thiện. Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy", Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ thêm.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô tự tin vào nhan sắc bản thân. Cô cũng tin vào chiến thắng của mình.

Lê Âu Ngân Anh (SN 1995), quê gốc ở Tiền Giang, cao 1,74m, số đo ba vòng 85-58-94.

Ở cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, cô đã lọt vào top 8 chung cuộc. Đồng thời, cô cũng giành được giải phụ là thí sinh có trang phục vùng miền đẹp nhất.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến