Dòng sự kiện:
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp được gặp ông Obama
23/05/2016 16:25:00
ANTT.VN – Hoa hậu Việt Nam 2012 – người được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu” coi tổng thống Mỹ Obama như thần tượng, và không giấu được niềm hạnh phúc khi được mời dự tiệc tiếp ông Obama vào tối mai 24/5.

Tin liên quan

Hoa hậu Đặng Thu Thảo (ảnh: FB nhân vật)

Hoa hậu Thu Thảo vừa đăng tải trên trang cá nhân những dòng tâm sự phấn khởi khi nhận được lời mời tham dự bữa tiệc có Tổng thống Obama của Lãnh sự quán Mỹ tại TP. HCM vào chiều 24/5..
“Đã quyết định hủy chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng của mình, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá” – hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo hình ảnh chụp bức thư mời mà hoa hậu chia sẻ, cô sẽ tham gia buổi gặp mặt Tổng thống Mỹ cùng các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trên địa bàn TP. HCM và cả nước.

Thư mời Đặng Thu Thảo của Lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM
Mặc dù phải hủy chuyến đi nước ngoài quan trọng nhưng Hoa hậu Thu Thảo cho biết, cô không hề hối tiếc về quyết định của mình bởi ông Obama chính là thần tượng bấy lâu của cô. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo cũng chia se: cô đã mất ngủ vì hạnh phúc khi bất ngờ nhận được thư mời.Tổng thống Barack Obama hiện đang ghé thăm Việt Nam. Theo lịch trình được công bố, tổng thống sẽ ở Việt Nam từ ngày 23 đến 25/5 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô được đánh giá cao vì nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, sang trọng cũng như “lí lịch hoa hậu” trong sáng bởi các hoạt động từ thiện vì cộng đồng và không có scandal..
P.V
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến