Dòng sự kiện:
Hoa hậu Đặng Thu Thảo: ‘Tôi không được trao vương miện cho người kế nhiệm’
30/10/2017 12:45:06
“Tôi là đương kim hoa hậu nhưng không được trao vương miện cho tân hoa hậu và chia sẻ cảm nghĩ sau 3 năm giữ vương miện. Chuyện này kèm với kết quả như vậy tôi càng thêm hụt hẫng”, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh, cư dân mạng không ngừng chia sẻ, đưa ra những ý kiến trái chiều về nhan sắc của tân hoa hậu thì mới đây Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng có những chia sẻ gây chú ý.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bức xúc bởi phần trao lại vương miện cho người kế nhiệm của cô đã không được trân trọng trong quá trình tổ chức cuộc thi.

Trưởng BTC cuộc thi trao vương miện cho Hoa hậu đại dương 2017.

“Ngay trong đêm chung kết hôm qua, tôi không được là người trao vương miện cho tân hoa hậu. Sau đó, người sáng lập cuộc thi ông Võ Việt Chung phản hồi với tôi rằng không thấy tôi đâu, MC quên tên và do chương trình lên sóng trực tiếp nên anh lên trao thay. Trong khi đó, tôi ngồi ở ngay hàng đầu và đối diện sân khấu.

Tôi là đương kim hoa hậu nhưng không được sải bước trên sân khấu và chia sẻ cảm nghĩ sau 3 năm giữ vương miện.

Trước đó, trong buổi họp báo đầu tiên của cuộc thi tôi cũng bị đẩy xuống hàng ghế thứ 3, thứ 4 mà tôi không nói gì. Thậm chí, những hoạt động sau này tôi vẫn thoải mái, đồng hành.

3 năm qua, tôi trân trọng và giữ gìn danh hiệu của mình cho thật xứng đáng vì cuộc thi cũng mang tầm cỡ quốc gia và được công nhận ngang ngửa Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhìn thấy các hoa hậu ở những cuộc thi khác mà tôi tủi thân. Chuyện ngày hôm qua kèm với kết quả như vậy tôi càng thêm hụt hẫng", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo (trái) và Tân Hoa hậu Đại dương 2017

Trước đó, chia sẻ với báo Thanh Niên về kết quả cuộc thi, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cho rằng cô không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẫm mỹ mà vẫn có thể lọt top.

"Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp.

Lúc tôi đăng quang tôi cũng bị chỉ trích nên hiểu cảm giác khi bị như vậy. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình không thông minh, không giỏi nhưng tâm tốt và mình làm điều tốt thì mình sẽ dần đẹp lên và hoàn thiện. Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy. Dù muốn thông cảm tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy", Đặng Thu Thảo nói.

Được biết, năm nay, Hoa hậu Đại dương Việt Nam sẽ đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến