Dòng sự kiện:
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ tâm trạng trước khi 'về hưu'
07/09/2018 11:30:53
Trong buổi gặp gỡ 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trước chung kết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự dù luyến tiếc phải nhường hào quang cho 'đàn em' nhưng cô cũng kỳ vọng người kế nhiệm sẽ thật sự nổi bật và xứng đáng.

Đỗ Mỹ Linh hài hước bày tỏ cô cảm thấy có chút luyến tiếc khi chỉ 10 ngày nữa sẽ phải "về hưu"

Chiều 6/9, buổi họp báo trước vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã thu hút nhiều người nổi tiếng tham gia. Trong đó, Đỗ Mỹ Linh với vai trò giám khảo đã thu hút sự quan tâm của truyền thông.

2 năm trước, thời khắc chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 được trao cho nữ sinh Đại học Ngoại thương Hà Nội đã khiến cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều. Chân dài sinh năm 1996 cũng chia sẻ rất thật về quãng thời gian đương nhiệm của mình với những áp lực và khó khăn khi trở thành người của công chúng.

Theo đó, cuộc sống của Mỹ Linh có nhiều thay đổi, trách nhiệm cũng lớn hơn, không còn là cô bé 22 tuổi lo học, lo tốt nghiệp ra trường thì làm gì, xin việc ở đâu nữa. "Là đại diện cho thế hệ trẻ, đại diện cho nhan sắc Việt, Linh mang trọng trách phải tạo ra những giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng, là người định hướng cho những bạn trẻ, mang màu cờ sắc áo khẳng định vị thế với bạn bè thế giới... mình sống không còn cho riêng mình mà còn vì trách nhiệm với xã hội", Hoa hậu Việt Nam 2016 nói.

Hoa hậu Việt Nam 2018 chuẩn bị bước vào giai đoạn chung kết toàn quốc

Tâm trạng chung của Đỗ Mỹ Linh nói riêng và Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa háo hức mong chờ thế hệ kế nhiệm vừa có chút bồi hồi 

"Khi thời gian đảm nhiệm ngôi vị còn dài, Linh cũng mong chờ đến lúc trao vương miện cho thí sinh xứng đáng thay mình đảm trách ngôi vị Hoa hậu. Nhưng càng gần đến ngày diễn ra khoảnh khắc trao lại vương miện thì cảm xúc càng rõ và giờ lại muốn được làm Hoa hậu thêm vài năm nữa. Dù không muốn cũng phải đến lúc trao lại vương miện. Linh sắp thành cựu hoa hậu rồi, sắp "về hưu" rồi. Nếu nói là đánh đổi thì không hẳn vì kể từ sau đăng quang Linh cảm thấy mình được nhiều hơn là mất, tuy nhiên những áp lực mà chiếc vương miện mang lại cũng không phải là nhỏ như mình phải cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, những điều riêng tư phải nhường lại cho trách nhiệm và công việc mà mình đang đảm nhiệm, phải là hình tượng đẹp cho thế hệ giới trẻ... Linh mong rằng 43 thí sinh ở đây, bạn nào đăng quang cũng sẽ làm tròn trách nhiệm của mình, tạo được dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ và không phụ kỳ vọng của công chúng dành cho", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Ngay sau lời nói xúc động của đương kim Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, an ủi: "Tôi ít khi dùng từ cựu hoa hậu lắm. Kể cả Hà Kiều Anh ngồi đây cũng gọi là Hoa hậu Việt Nam 1992 chứ chẳng ai gọi là cựu hoa hậu cả. Nói vui thế thôi chúng tôi cũng phải cảm ơn các Hoa hậu, Á hậu, họ đã phấn đấu rất nhiều, tự hoàn thiện mình, giúp hình ảnh của mình đẹp lên rất nhiều. Qua đó, hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng đẹp lên rất nhiều”.

 

Ban tổ chức từ chối tiết lộ giá vương miện năm nay cho tân hoa hậu

Cuộc thi đang bước vào thời gian đếm ngược, nhiều phần thi phụ đã diễn ra sôi nổi, quy mô hoành tráng, nâng tầm thành đêm diễn với sự theo dõi của khán giả tại chỗ hoặc theo dõi qua livestream, truyền hình trực tiếp như Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang... Đặc biệt xuất hiện nhiều phần thi phụ mới tại Hoa hậu Việt Nam 2018 như: Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thể thao.

Top 3 đề cử của các giải phụ như Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Du lịch cũng đã được công bố. Chủ nhân chính thức của từng danh hiệu sẽ được vinh danh trong đêm chung kết toàn quốc, bắt đầu từ 20h ngày 16/9, trực tiếp trên kênh VTV1 và 15 đài truyền hình địa phương khác.

43 thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 có mặt tại buổi họp báo

Phó ban tổ chức Phạm Kim Dung (phải) đọ nhan sắc với người đẹp Thúy Vy. Thúy Vy từng là gương mặt sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Á hậu Diễm Trang đảm nhận vai trò dẫn chương trình

Người mẫu H'Ăng Niê từng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam. Cô nói vui năm nay nếu không bị các kế hoạch quấn chân, cô đã đăng ký thi lại Hoa hậu Việt Nam

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến