Dòng sự kiện:
Hoa hậu Hong Kong lên tiếng về nghi vấn lộ ảnh khỏa thân
15/08/2018 17:32:07
Hoa hậu Hong Kong 2001 Dương Tư Kỳ thấy bất ngờ khi ảnh của mình bị chỉnh sửa thành dung tục trên mạng xã hội.

HKChannel đưa tin mạng xã hội mới đây xuất hiện một số hình ảnh khỏa thân được cho là của Dương Tư Kỳ. Những hình ảnh khiến Hoa hậu Hong Kong 2001 vấp phải sự chế nhạo từ cộng đồng mạng. Hôm 14/8, trênWeibo, Dương Tư Kỳ bức xúc lên tiếng về tin đồn. Cô khẳng định đây là trò đùa ác ý của cư dân mạng.

“Nhìn ảnh gương mặt mình bị ghép vào thân hình ướt át của một nữ sinh nào đó giống như dọa người. Tôi muốn hét lớn khi nhìn thấy chúng. Tôi từng chụp ảnh gợi cảm làm từ thiện nhưng chưa bao giờ chụp ảnh khỏa thân ướt át như vậy”, Dương Tư Kỳ viết.

Dương Tư Kỳ vừa phát hành album ảnh gợi cảm.

“Người hâm mộ đã gửi tôi những tấm ảnh và tôi nghĩ mình cần lên tiếng. Tôi không muốn khán giả của mình hiểu nhầm”, cô cho hay.

Trước đó, hồi tháng 7, Dương Tư Kỳ gây chú ý khi công bố một số khoảnh khắc trong album ảnh sắp bán ra mang tên Miss Szeki2018. Bộ ảnh theo cô giới thiệu được thực hiện với mục đích lưu giữ nét thanh xuân. 

Nữ diễn viên 40 tuổi nói “Tôi luôn muốn lưu giữ hình ảnh xinh đẹp thời thanh xuân. Trước kia, dưới trướng TVB, tôi không có cơ hội chụp ảnh gợi cảm. Lần này đúng lúc có nhà tài trợ tìm đến tôi”.

Dương Tư Kỳ không ngờ album ảnh lại nhận được sự quan tâm từ khán giả. “Nhiều người nói tôi nên làm tập 2. Nhưng tôi chưa có ý định này”, cô chia sẻ.

Dương Tư Kỳ phản bác chụp ảnh khỏa thân.

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978 tại Cửu Long, Hong Kong trong một gia đình trung lưu có truyền thống quân đội. Từ nhỏ, Dương Tư Kỳ được theo học tại các trường dòng tu viện. Sự nổi tiếng sớm đến với Dương Tư Kỳ sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001.

Nhờ danh hiệu sắc đẹp, cô chính thức trở thành người của TVB. Dương Tư Kỳ diễn xuất tốt và sớm vươn tầm hoa đán của nhà đài sau các vai diễn được yêu thích trong Huyết chiến tình thù, Mưu sinh, Hành động đột phá, Thần toán thiên cơ, Danh gia vọng tộc, Bằng chứng thép, Đội điều tra liêm chính. 

Dương Tư Kỳ là một trong những hoa hậu có cuộc sống lận đận.

Về đời tư, năm 2002, Dương Tư Kỳ công khai hẹn hò tài tử Lý Vĩnh Hào mặc dù anh không nổi tiếng bằng cô. Tháng 5/2011, họ còn tính tới chuyện kết hôn sau 9 năm yêu. Nhưng không lâu sau, họ lại chia tay bí mật.

Ngay sau chia tay Lý Vĩnh Hào, Dương Tư Kỳ bị bắt gặp tình cảm bên Ngô Soái, một người đàn ông giàu có. Cũng lúc này, báo chí Hong Kong đưa tin Dương Tư Kỳ đã mang thai con đầu lòng với Ngô Soái. Tiếc là chuyện tình với Ngô Soái cũng kết thúc chóng vánh. Dương Tư Kỳ hiện là mẹ đơn thân.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến