Dòng sự kiện:
Hoa hậu Thế giới 2000 khoe nhẫn đính hôn với bạn trai kém 11 tuổi
15/08/2018 13:36:05
Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra khoe chiếc nhẫn kim cương và gián tiếp xác nhận đã đính hôn với nam ca sĩ Nick Jonas.

Chỉ sau 2 tháng hẹn hò, tình yêu của Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra và nam ca sĩ Nick Jonas đã đến giai đoạn mặn nồng. Bằng chứng là hàng loạt khoảnh khắc, bức ảnh thân mật, hạnh phúc của cặp đôi trước ống kính phóng viên và công chúng.

Mới đây, trong một bức ảnh chụp chung với diễn viên Ấn Độ Raveena Tandon, cựu Hoa hậu còn cố tình khoe chiếc nhẫn kim cương "khủng" trên ngón áp út bàn tay trái như một bằng chứng cho thấy cặp đôi đã đính hôn. 

Chiếc nhẫn kim cương "khủng" trên ngón áp út bàn tay trái của cựu Hoa hậu.

Theo US report, cặp đôi đính hôn trong buổi lễ mừng sinh nhật thứ 36 của Chopra ở London (Anh). Một nguồn tin cho tờ People biết, trước đó Nick Jonas đã tới cửa hàng trang sức và đá quý Tiffany ở New York để chọn mua nhẫn đính hôn.

Người trong cuộc cho biết: "Cặp đôi rất hạnh phúc. Bạn bè và gia đình chưa bao giờ thấy anh ấy (Nick Jonas) như vậy. Nick tỏ ra rất nghiêm túc về mối quan hệ với Chopra".

 Dù cách nhau 11 tuổi nhưng Nick và Priyanka vẫn rất hợp nhau. 

Nick Jonas đã từng hẹn hò với Miley Cyrus, Selena Gomez và Demi Lovato, nhưng đây là lần đầu tiên anh có ý định tiến xa hơn trong các mối quan hệ. Nick Jonas thậm chí còn đưa Chopra về ra mắt gia đình.

"Dù đã hẹn hò với rất nhiều người trong vài năm qua nhưng Nick chưa bao giờ nghiêm túc. Chopra là một bước tiến lớn. Nick và Priyanka thực sự thích nhau, gia đình anh ấy cũng rất thích cô ấy".

Được biết, Nick cũng đã gặp mẹ của Priyanka. Cả hai được mọi người kỳ vọng sẽ sớm tổ chức hôn lễ.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến