Dòng sự kiện:
Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ trao vương miện Miss Viet Capital Bank 2015
26/01/2016 10:45:05
ANT.VN – Người đẹp Trần Thị Kim Hằng đã vượt qua 153 thí sinh, cũng là những nhân viên ngân hàng tài sắc của ngân hàng Bản Việt đăng quang cuộc thi Miss Viet Capital Bank 2015.

Tin liên quan

Tối 23/01/2016, tại Trung tâm hội nghị Adora, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra tiệc Gala Dinner và vòng Chung kết cuộc thi Miss Viet Capital Bank 2015 với chủ đề "The Night of Beauty".

Với các phần trình diễn xuất sắc và câu trả lời ứng xử thông minh, người đẹp Trần Thị Kim Hằng (Chi nhánh Long An) đã đăng quang Miss Viet Capital Bank 2015, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh Mai (Hội sở); Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Như Quỳnh (Chi nhánh Phan Thiết)

Ông Đỗ Duy Hưng và Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo đang trao giải cho Miss Viet Capital Bank 2015

Cuộc thi Miss Viet Capital Bank 2015 nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông nội bộ của của Viet Capital Bank tổ chức. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp thông thường mà còn là hành trình tôn vinh nhan sắc và vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ của các chị em CBNV Ngân hàng.

Cuộc thi lần đầu được tổ chức đã khuấy động tinh thần của các nữ nhân viên ngân hàng trên toàn hệ thống. Có tổng số 23 đơn vị với 153 thí sinh tham dự, 101 thí sinh lọt vào vòng bình chọn ảnh trên Facebook, tổng  lượt xem bài viết 59.402 và 150.557 lượt xem ảnh.

Tham gia chấm giải đêm chung kết, ngoài đại diện Ban lãnh đạo Viet Capital Bank còn có sự góp mặt “cầm cân nảy mực” của Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo, góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp và tính cạnh tranh cho cuộc thi.

Sau các phần thi trình diễn trang phục truyền thông, trang phục dạ hội, Ban Giám khảo đã chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử. Các câu hỏi và tình huống đưa ra đều là những vấn đề gần gũi, thiết thực với CBNV.

Với câu hỏi "Bạn hãy cho biết việc làm nào cho Viet Capital Bank mà bạn cảm thấy tự hào, và tại sao bạn thấy tự hào vì điều đó?",  thí sinh Trần Thị Kim Hằng - đến từ Chi nhánh Long An chia sẻ "Là một giao dịch viên công  tác tại Viet Capital Bank chưa lâu, bản thân em thấy chưa có nhiều đóng góp mang đến giá trị lớn cho ngân hàng. Điều mà em cảm thấy tự hào là được khoác lên mình bộ đồng phục Viet Capital Bank mỗi ngày. Vì Đồng phục ngân hàng mình rất rất đẹp, em nghĩ điều này các anh chị khác cũng công nhận, và đồng phục là một trong những công cụ để nhận diện thượng hiệu của Viet Capital Bank. Việc khoác lên mình bộ Đồng phục mỗi ngày, theo em nghĩ cũng là đóng góp cụ thể nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của ngân hàng mình ".

Với câu trả lời này, Kim Hằng cũng được trao giải Người đẹp có thi phần ứng xử hay nhất.

Các giải phụ được trao cho các người đẹp:

Người đẹp được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Thị Thùy Trang (Hội sở)

Người đẹp Trình diễn áo dài đẹp nhất Nguyễn Thị Như Quỳnh (Chi nhánh Phan Thiết)

Người đẹp Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất Nguyễn Thị Quỳnh Mai (Hội sở)

Người đẹp Nhân ái Hồ Mỹ Linh (Hội sở)

Một số hình ảnh khác của cuộc thi:

Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo là 1 trong 3 Ban giám khảo của Đêm chung kết Miss Viet Capital Bank 2015

Miss Viet Capital Bank 2015 lần đầu tiên được tổ chức là hành trình tôn vinh nhan sắc và vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ của các chị em CBNV Ngân hàng

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992, trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó 2012 -2014 là giai đoạn bước ngoặt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ.  Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định  vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ. Trên nền tảng vững chắc, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Hiểu Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến