Dòng sự kiện:
Hóa nghệ sĩ Vitas, Thụy Bình trở thành quán quân 'Gương mặt thân quen nhí'
11/11/2017 11:03:26
Bé Thụy Bình đoạt 700 triệu đồng khi hóa thành Vitas - nghệ sĩ hát tiếng Nga có chất giọng cao hiếm có.

Đêm chung kết diễn ra tối 10/11 tại TP HCM. Thí sinh quê Bến Tre trình diễn nhạc phẩm Opera#2. Cậu bé mặc vest, đứng hát trong tạo cảnh tuyết rơi khi hóa thân thành nghệ sĩ hát tiếng Nga nổi tiếng.

Vitas sinh năm 1979, được biết đến với chất giọng có âm vực năm quãng, thuộc loại hiếm. Ngoài dòng nhạc cổ điển, anh còn hát các thể loại techno, dance, jazz... Bài Opera #2 của anh từng đoạt giải đĩa đơn bán chạy nhất tại Nga năm 2001-2003.

Trong tiết mục, Thụy Bình khoe khả năng hát giả thanh. Giọng ca 10 tuổi còn thể hiện phong cách trình diễn lịch lãm như nghệ sĩ Vitas. Phần thi của Thụy Bình được dàn bè và nhóm vũ công hỗ trợ.

Sau khi cậu bé hoàn thành tiết mục, Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh và ca sĩ Hiền Thục đứng bật dậy vỗ tay. Hoài Linh cho biết ban đầu anh không đánh giá cao Thụy Bình, nhưng sau từng phần thi, cậu bé chứng tỏ được khả năng. "Diễn xuất của con ngày càng 'kinh khủng'. Lần thứ hai trong cuộc thi, chú đã phải đứng lên cổ vũ cho con", danh hài nhận xét.

Nghệ sĩ Ưu tú Xuân Bắc cho biết anh đã xem video gốc 30 lần và hy vọng thí sinh chỉ làm được giống Vitas bảy phần là tốt. "Nhưng hôm nay, con đã làm được hơn thế. Biểu cảm của con rất tuyệt vời", anh khen.

Cậu bé nhận được tiền thưởng 700 triệu đồng, một nửa trong số đó dùng để đóng góp cho hoạt động thiện nguyện.

Thụy Bình trở thành quán quân "Gương mặt thân quen nhí" mùa thứ tư.

Thụy Bình sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, bố mẹ buôn bán nhỏ, ông nội sáng tác văn chương. Cậu bé được biết đến khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2016, trở thành thí sinh đội ca sĩ Vũ Cát Tường và đi đến chung kết. Ở Gương mặt thân quen nhí 2017, ngoài sở trường hát nhạc trữ tình, Thụy Bình còn thể hiện các dòng nhạc bán cổ điển, cải lương, Kpop... Ban đầu, thí sinh bị nhận xét diễn xuất còn gượng gạo, song tiến bộ dần qua các vòng.

Đêm chung kết còn có sự tham gia của các thí sinh: Bích Ngọc, Ngọc Giàu, Tú Thanh. Bé Bích Ngọc, con gái ca sĩ Trang Nhung đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất với tiền thưởng 100 triệu đồng.

* Title đã được An ninh Tiền tệ thay đổi

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến