Dòng sự kiện:
Ca sĩ Thanh Lam sẽ trình diễn trong Liên hoan Âm nhạc Châu Âu
10/11/2017 07:28:02
Những nghệ sĩ hàng đầu Châu Âu sẽ kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam như diva Thanh Lam, nghệ sĩ dương cầm Trí Minh... tạo thành một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc trong Liên hoan Âm nhạc Châu Âu.

Sự kiện do Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên Liên minh Châu Âu và các Viện Văn hóa Châu Âu đồng tổ chức. Với một chuỗi các buổi biểu diễn và sự góp mặt của các tài năng âm nhạc đến từ Châu Âu, Liên hoan Âm nhạc Châu Âu sẽ cho khán giả Việt Nam đắm chìm trong những sắc màu văn hóa Châu Âu.

Trong lần tái ngộ này, công chúng Việt Nam sẽ được thưởng thức các buổi hòa nhạc đầy thú vị với những nghệ sĩ tài ba đến từ Áo, Bỉ (Wallonia-Brussel), Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Hung-ga-ri, Ba Lan và Thụy Điển.

Nghệ sĩ Veronika Harcsa (Hungary)

Giai điệu du dương, tinh tế của âm nhạc cổ điển, tiết tấu ngẫu hứng và cuốn hút của nhạc jazz, sự khác biệt và hào hứng của dòng nhạc indie pop, giai điệu blues mộc mạc lôi cuốn cùng những bài hát đặc sắc và giọng ca đẹp sẽ khiến cho những tâm hồn yêu nhạc say đắm như say mối tình đầu.

Ngoài ra Liên hoan Âm nhạc Châu Âu còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam như diva Thanh Lam và nghệ sĩ dương cầm Trí Minh.

Nghệ sĩ Ý Nazareno Ferruggio sẽ có màn song tấu với nghệ sĩ Phạm Quỳnh Trang

Ông Bruno Angelet, Đại sứ - Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam nói: "Liên minh châu Âu và Việt Nam tiếp tục củng cố những mối quan hệ bền chặt và xây dựng những nhịp cầu thúc đẩy giao lưu giữa hai nhân dân trong nhiều lĩnh vực. Những sự giao lưu văn hóa và các hoạt động ngoại giao công chúng mà một phần rất quan trọng trong những nỗ lực này. Các sự kiện như Liên hoan Âm nhạc châu Âu cho thấy sức mạnh của Liên minh châu Âu, về sự "thống nhất trong đa dạng" của mình và trên hết là sự phong phú và giàu bản sắc của văn hóa châu Âu, giúp đóng góp vào sự hiểu biết lẫn nhau tốt hơn và do đó giúp tăng cường mối quan hệ giữa châu Âu và Việt Nam."

Nghệ sĩ Karolina Mikolajczyk và Iwo Jedynecki (Ba Lan)

Ở Hà Nội, liên hoan được mở màn với dự án âm nhạc của nghệ sĩ Trí Minh, cùng với sự tham gia của các khách mời đặc biệt của Việt Nam và Đan Mạch. Tại TP Hồ Chí Minh, liên hoan sẽ được mở màn với đêm diễn của Janice, ca sĩ và nhạc sĩ đến từ Thụy Điển.

Liên hoan Âm nhạc Châu Âu sẽ diễn ra từ 17/11 đến 2/12 tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) và tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến