Dòng sự kiện:
Hoài Lâm bất ngờ về 'chung nhà' với danh hài Chí Tài
08/08/2017 19:56:15
Sau thời gian “mất tích” vì chuyện tình cảm với Bảo Ngọc không được ủng hộ, Hoài Lâm bất ngờ trở lại với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Chí Tài.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, Hoài Lâm đã lấy lại được sự thăng bằng để ca hát trở lại. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức về 'chung nhà' cùng nghệ sĩ Chí Tài.

Thời gian qua, Hoài Lâm gần như "mất tích" khỏi làng nhạc nguyên nhân là vì chuyện tình cảm với Bảo Ngọc, cháu gái NSƯT Bảo Quốc không được ủng hộ khiến anh bị stress. Tuy nhiên, gần đây, nam ca sĩ đã trở lại với thần thái tốt hơn.

Hoài Lâm trở lại với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ chia sẻ: "Trước đây, bác Chí Tài là một nhạc công với vị trí trưởng ban nhạc Chi Tai Brothers nên khá am hiểu về âm nhạc. Tôi tin bác ấy sẽ giúp tôi trong âm nhạc. Ngoài ra bác Tài còn hỗ trợ tôi trong việc sắp xếp bài vở, cũng như đưa ra những lời khuyên trong biểu diễn".

Hoài Lâm nổi lên từ chương trình Gương mặt thân quen 2014 với vị trí quán quân và là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ cũng được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ khi bắt đầu con đường ca hát.

Để đánh dấu bước chuyển mới trong hoạt động nghệ thuật, chia sẻ với Motthegioi.vn, Hoài Lâm cho biết, anh sẽ tổ chức một mini show tại phòng trà We ở TP HCM vào ngày 11/8. Trong đên nhạc, anh sẽ trình diễn những ca khúc trữ tình lãng mạn như: Chiều đông, Nghĩ về cha, Xót xa, Xin cho tôi, Chờ người….

Đêm nhạc này do Chí Tài hỗ trợ lên danh sách ca khúc. Ngoài ra, anh sẽ hát theo yêu cầu của fan những nhạc phẩm Bolero mà họ yêu thích.

Được biết, bạn gái Hoài Lâm là Lư Hoàng Bảo Ngọc, cháu gái NSƯT Bảo Quốc và là em họ của diễn viên Gia Bảo. Cả hai quen nhau khi Bảo Ngọc cùng anh trai đi diễn. Tuy nhiên, Bảo Ngọc không theo đuổi con đường nghệ thuật mà tự lập trong việc kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia diễn xuất trong một số MV.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã hẹn hò hơn 5 năm, thậm chí, nam ca sĩ từng đến nhà gặp gia đình để xin cưới cô. Tuy nhiên, gia đình Bảo Ngọc không đồng ý với lý do cả hai còn quá trẻ. Ngay cả danh hài Hoài Linh cũng không ủng hộ chuyện con nuôi kết hôn sớm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến