Dòng sự kiện:
Hoàng My rút khỏi ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phan Anh ở lại
02/01/2018 20:15:39
Á hậu Việt Nam 2010 từ bỏ vai trò giám khảo sau lùm xùm về phát ngôn bão số 12 hồi tháng 11. Hai giám khảo bổ sung là Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza.

Chiều 2/1, trước vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ chức công bố dạnh sách ban giám khảo (BGK) chính thức. Thay đổi đáng chú ý là sự vắng mặt của Á hậu Hoàng My.

Cụ thể, danh sách giám khảo chính thức bao gồm: chuyên gia đào tạo sắc đẹp Võ Thị Xuân Trang, tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

Hoàng My không có trong danh sách BGK cuộc thi sau nhiều ồn ào. Ảnh: FBNV.

Đây là diễn biến đã được dự báo sau khi vào tháng 11, Hoàng My dính lùm xùm phát ngôn so sánh giữa thiệt hại của cơn bão số 12 và "cơn bão" đối với đương kim hoa hậu sau khi đăng quang.

Lúc đó, dư luận có phản ứng gay gắt, cho rằng Á hậu không xứng đáng với vai trò giám khảo. MC Phan Anh, một giám khảo khác cũng dính lùm xùm phát ngôn quanh việc đêm bán kết được tổ chức vào ngày bão, vẫn giữ nguyên vai trò của mình tại cuộc thi.

MC Phan Anh vẫn giữ nguyên vai trò giám khảo. Ảnh: BTC.

BTC cho biết MC Phan Anh là "người trực tiếp theo dõi quá trình thi của các thí sinh, đánh giá và đưa ra những nhận xét có tính quyết định nhằm cân đo đong đếm giữa các ứng viên".

Hai giám khảo mới cũng là thay đổi đáng chú ý khi họ đều là những nhân vật quen thuộc với công chúng Việt Nam. Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu Việt Nam được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, học vấn và hoạt động từ thiện sau khi đăng quang.

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza.và Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, hai giám khảo mới của cuộc thi. Ảnh: BTC.

Còn Dayana Mendoza, Hoa hậu Hoàn vũ "đẹp thứ ba trong lịch sử cuộc thi này", vốn được công chúng Việt yêu mến khi đăng quang ngay tại Việt Nam năm 2008. Cô cũng là hoa hậu đầu tiên đăng quang ở sân khấu Crown Center, nơi tổ chức đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vòng chung kết đang diễn ra tại Nha Trang. Sáng 3/1, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi Người đẹp biển. Đêm chung kết diễn ra vào tối 6/1.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến