Dòng sự kiện:
Thực hư chuyện Hoa hậu Đại dương đấu giá áo dài 700 triệu nhưng 'lật kèo'
28/12/2017 07:30:58
Đại diện phía Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh khẳng định không có chuyện người đẹp đấu giá áo dài 700 triệu nhưng không lấy. Những tin đồn đang lan truyền về sự việc này hoàn toàn sai sự thật.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh buổi đấu giá từ thiện áo dài có sự tham gia của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May... cùng nhiều người đẹp khác.

Hình ảnh trong buổi đấu giá với sự góp mặt của Ngân Anh và Lý Nhã Kỳ

Bất ngờ hơn khi clip này được chia sẻ, rất nhiều thông tin lan truyền đã cho rằng Hoa hậu Đại dương 2017 đã đấu giá chiếc áo 700 triệu đồng rồi “lật kèo” không lấy vì… mặc không hợp. Và Lý Nhã Kỳ đã mua lại chiếc áo dài để tặng luôn cho Ngân Anh. Cũng không ít người dùng lời lẽ thậm tệ dành cho Ngân Anh trong clip này.

Thế nhưng, theo dõi trong clip được chia sẻ đó, có thể thấy khi đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đấu giá chiếc áo dài màu đen thêu họa tiết hình rồng được Á hậu Trương Thị May trình diễn, Hoa hậu Ngân Anh mong muốn con số đấu giá lên tới 700 triệu đồng.

Là người có mặt tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã nhận xét chiếc áo dài khá hợp với hình thể của tân Hoa hậu Đại dương. Nữ doanh nhân hy vọng Ngân Anh “mạnh tay” mua luôn chiếc áo nếu không có khách mời nào đấu giá lên tới mức tiền 700 triệu.

Ngân Anh chia sẻ tại chương trình bản thân không hợp với màu đen nên cô mong sẽ có mạnh thường quân đấu giá chiếc áo dài với giá cao nhất có thể.

Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ mua thiết kế này với giá 300 triệu đồng và tặng lại cho Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, clip đã gây hiểu nhầm cho người hâm mộ rằng Ngân Anh đấu giá áo dài 700 triệu đồng rồi không lấy.

Lý Nhã Kỳ tại sự kiện đấu giá áo dài

Phía Lý Nhã Kỳ khẳng định, Lê Âu Ngân Anh không đấu giá 700 triệu mà muốn chiếc áo được đấu giá với số tiền 700 triệu. Những gì cô nói với Ngân Anh trong clip chỉ là lời đùa vui, không hề có ý gây tổn thương hay xúc phạm. Việc tặng áo dài cho Hoa hậu Đại dương cũng nhằm thể hiện thành ý mong Hoa hậu hoàn thành tốt cương vị mới.

“Cô mua cho Hoa hậu Đại dương chiếc áo dài này để tăng thêm phần quyền lực của một tân hoa hậu, còn Kỳ không cần điều đó. Kỳ muốn chia sẻ với những người kém may mắn hơn là cần quyền lực”, đại diện truyền thông Lý Nhã Kỳ cho biết thêm.

Về phía Hoa hậu Đại dương 2017, đại diện truyền thông của Lê Âu Ngân Anh cũng đã lên tiếng giải thích sự việc lần này: “Có lẽ do Ngân Anh nói khá nhỏ trong clip nên nhiều người không nghe rõ. Sự thật là trước đó đã có chiếc áo dài được đấu giá 300 triệu là số tiền cũng khá cao, nên khi được hỏi Ngân Anh cho biết cô mong muốn chiếc áo dài được đấu giá 700 triệu. Hoàn toàn không có việc Ngân Anh đấu giá 700 triệu rồi không lấy”.

Lê Âu Ngân Anh tại chương trình

Người đại diện cũng cho biết thêm, có lẽ do Ngân Anh nói không khéo léo khiến mọi người hiểu lầm khi chia sẻ lý do không đấu giá áo dài. Và khi tham gia chương trình từ thiện cô cũng đã dành 50 triệu để quyên góp trong đợt từ thiện lần này.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến